CHELSEA BOOT - PHỤ KIỆN BẤT CỨ ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI PHẢI CẦN | THEWOLF.VN
CHELSEA BOOT - PHỤ KIỆN BẤT CỨ ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI PHẢI CẦN

CHELSEA BOOT - PHỤ KIỆN BẤT CỨ ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI PHẢI CẦN

Nếu bạn không có một tủ đồ đồ sộ như bao người khác, chỉ có vọn vẹn những đôi giày tây và giày thể thao dùng cho một số trường hợp nhất định, thì tôi dám chắc rằng bạn đang thực sự cần mua một đôi giày nào đó khác hơn một chút nhưng chúng có thể dễ dàng phối với hầu như mọi loại quần áo, kể cả những chiếc quần mà bạn click mua trên mạng trong lúc có men say để rồi khi nhận hàng bạn lại hối hận ê chề vì không biết mang giày gì đi với nó.

Lời giải đáp cho trường hợp trên chính là một đôi Chelsea boots, một trong những items rất đa dụng và cần thiết trong tủ đồ của bạn. Chúng có thể đi với những chiếc quần denim form dáng slim fit hoặc với một sự pha trộn với Grunge style một chiếc quần skinny cũng không phải là một lựa chọn tồi đâu nhỉ.

Dĩ nhiên màu đen sẽ là màu sắc đa dụng và hữu ích nhất cho những gã “tay mơ” mới bắt đầu chơi Chelsea boots, chúng có thể phối với cả quần tây, khaki hoặc chinos cho những sự kiện trang trọng hoặc jean, denim cho những ngày cuối tuần ra phố. Hoặc một đôi Chelsea màu nâu có thể phối phù hợp với những chiếc quần có tông màu sáng hơn hoặc cụ thể hơn là một chiếc wash denim.

Một đôi Chelsea boots form dáng thon, gọn luôn là sự lựa chọn tốt nhất khi đi cùng với những loại trang phục trang trọng như suit, tux hoặc trang phục công sở. Trong khi đó một đôi boots có form dáng đế thô và cồng kềnh đôi chút sẽ là một cách để cho bạn có một ngày cuối tuần hoàn hảo về nhu cầu thời trang.

Ngoài những quy tắc đơn giản, Chelsea luôn là một sự lựa chọn dễ dàng nhất cho hầu như mọi hoàn cảnh có thể là một cuộc hẹn hò với một cô nàng nào đó, một cuộc họp ở công ty hay một buổi phỏng vấn xin việc tại một công ty danh tiếng nào đó. Một đôi Chelsea boots cũng đủ giúp cho bạn giải quyết một câu hỏi gây ra nhiều sự hóc búa cho giới mày râu nói chung. “Hôm nay phải mang đôi giày nào đây.”

 


CÁCH DIỆN CHELSEA BOOTS HIỆU QUẢ

  • Những ngày cuối tuần xuống phố

Xuống phố đi chơi cùng bạn bè hoặc đi một nơi nào đó để giải tỏa những áp lực dồn nén trong những ngày làm việc là một nhu cầu không thể thiếu trong lối sống của những con người hiện đại. Vậy những ngày như thế này chúng ta nên mặc gì? Câu trả lời đó là một chiếc blazer trơn hoặc có thể thêm vào một chút họa tiết, một chiếc sweater bên trong đối với những vùng có khí hậu lạnh. Còn nếu như bạn đang sống trong một thành phố nóng ẩm thì một chiếc áo thun cũng là một ý không tồi chút nào. Ở phần dưới thì một chiếc quần tây hoặc khaki form dáng slim fit. Đó bạn đã sẵn sang quẩy tung ngày cuối tuần của mình rồi.

Đối với những bạn có cá tính thuộc xu hướng hơi nổi loạn một chút thì hãy cho một chiếc quần skinny màu tối. Phần trên bạn có thể chọn một chiếc flannel hoặc có thể là một chiếc biker jacket, bên trong vẫn là một chiếc áo thun nhưng form dáng oversize một chút. Một tổng thể có thể làm cho bạn trở thành một gã bad boy chính hiệu.

 

  • Một gã trai thành thị đầy sáng tạo

Bạn là một người làm việc trong một môi trường công việc đòi hỏi sự tư duy sáng tạo như lĩnh vực nghệ thuật chẳng hạn. Bạn luôn nhận được những lời khuyên bảo về trang phục như quần jean đen đi cùng với một đôi giày màu đen cho công việc hoặc khaki đen nhưng bạn lại ghét điều đó và muốn tìm một thứ gì đó mới mẻ hơn.

Nếu bạn đã chán ngấy việc phải mặc những đôi giày đen, thì nâu luôn là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Bạn nên ưu tiên chất liệu da lộn cho màu sắc này, một đôi Chelsea boots màu nâu da lộn đi kèm với một chiếc quần denim màu indigo, một combo có thể đánh bại mọi quy luật về “chủ nghĩa thượng tôn màu đen”. Cuối cùng một chiếc áo sơ mi đơn sắc hoặc họa tiết đơn giản và thế là bạn đã sẵn sang cho một ngày làm việc đầy sáng tạo. Mỗi bước chân của bạn vào công ty sẽ khiến cho những gã đồng nghiệp phải há hốc trầm trồ.

 

  • Một ngôi sao nhạc rock hiện đại.

Một gã rockstar mà đa số lại không hề biết chơi guitar điện nghe có vẻ sai sai gì đó đúng không. Nhưng không sao đó là những quan niệm của thời đại cũ rồi. Còn bây giờ là thể kỷ 21 một kỷ nguyên của sự hiện đại nên suy nghĩ của con người dần trở nên thông thoáng hơn rất nhiều. Biểu tưởng của những tay siêu sao nhạc rock luôn là những chiếc áo khoác da, đúng! Đó là item đầu tiên mà bạn phải hướng tới thi theo phong cách này. Hãy phối chúng với những áo sơ mi họa tiết sặc sỡ, quần jean slim fit hoặc skinny fit và một đôi Chelsea boots màu đen. Cho dù bạn không biết chơi guitar điện nhưng ai cũng phải công nhận bạn là một tay rockstar thực thụ.

 

 

  • Phong cách của một doanh nhân thành đạt

Không phải bất cứ người doanh nhân nào cũng diện cho mình những đôi giày tây truyền thống cho những bộ suit sang trong. Hãy bỏ những đôi giày tây qua một bên vì chúng sẽ khiến bạn trông cực kì gò bó. Thay vào đó hãy chọn những đôi Chelsea boots để có một cảm giác của sự mới lạ và không bị mất đi tính trang trọng cần thiết.

Hãy phối những đôi Chelsea với những chiếc quần tây thuần túy trong môi trường làm việc của giới doanh nhân. Đặc biệt vào những tháng cuối năm, thời tiết trở lạnh, chiều cao của những đôi Chelsea boots sẽ bảo vệ mắt cá của bạn khỏi những ngày tiết trời lạnh như cắt điều mà những đôi giày tây truyền thông không thể làm được. Còn lại hãy chọn những chiếc áo sơ mi công sở đi kèm với một chiếc blazer khoác bên ngoài. Vừa thời thượng lại có được sự ấm áp một mũi tên trung hai đích đúng không nào.

 

  • Những kẻ cuồng thời trang công xưởng cổ điển.

Thời trang công xưởng đang rất được thịnh hành trong thế giới hiện đại. Một xu hướng thời trang cực kì dễ tiếp cận và đáng đồng tiền bát gạo để đầu tư vào. Trên những phong cách trên tôi luôn recommend bạn những đôi Chelsea boots kiểu dáng mũi nhọn, thì trong style này tôi lại đổi ý và hướng về những đôi Chelsea boots mũi bầu tròn. Vì đơn giản form dáng này sẽ đưa ta về với những thập nên thế kỷ XX khi mà những đôi boots cột dây form mũi tròn luôn được gán lên đôi chân của những tay thợ xưởng như là một loại đồng phục.

Để có được cái dáng vẻ trải đời sương gió như những tay thợ xưởng, thì một chiếc áo overshirt họa tiết caro (không phải flannel nhé) và bên trong thêm vào một chiếc sweater. Đừng chọn những màu sắc hoặc họa tiế quá sặc sỡ vì điều này sẽ trái ngược với lại những gì bạn đang hướng tới. Màu đơn sắc và tông màu lạnh sẽ cực kì thích hợp. Ngoài ra một chiếc mũ beanie phủ lên đầu là items cuối cùng để hoàn thiện style này.

Đó là một chút mẹo vặt cũng như hướng dẫn để các bạn có thể sử dụng những đôi Chelsea boots một cách hiệu quả và chất chơi nhất. Nếu như bạn quan tâm đến các sản phẩm Chelsea boots thì hãy đến với Thewolf chắc chắn các bạn sẽ tìm thấy được sự hài lòng.

 


Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày Chelsea boot chất lượng, tại sao không ghé vào gian hàng của tụi mình, tất cả những sản phẩm đều được làm bằng da bò và được gia công từ những người thợ lành nghề, với chế độ bảo hành vĩnh viễn, hãy lướt qua một vòng với tụi mình nha. Click vào tấm hình dưới để xem chi tiết từng sản phẩm:

 


T H E W O L F  –  BEAUTIFUL LIFESTYLE

– J i m –

← Bài trước Bài sau →