DAVID BECKHAM ĐÃ PHỐI NHỮNG ĐÔI CHELSEA BOOTS NHƯ THẾ NÀO? – THEWOLF
DAVID BECKHAM ĐÃ PHỐI NHỮNG ĐÔI CHELSEA BOOT NHƯ THẾ NÀO?

DAVID BECKHAM ĐÃ PHỐI NHỮNG ĐÔI CHELSEA BOOT NHƯ THẾ NÀO?

David Beckham được biết đến như là một tượng đài của làng bóng đá Anh Quốc cũng như toàn thế giới nói chung. Nhắc tới David thì nhiều người ngay lập tức nghĩ đến môn thể thao vua và sự nghiệp đã từng rất lẫy lừng của ông trong bộ môn này, nhưng nếu nhìn David một cách sâu xa hơn thì ngoài hình tượng của một người cầu thủ lăn lộn trên sân cỏ mà ông còn là một người đàn ông của gia đình, một người chồng, một người cha lý tưởng đúng với hình mẫu của một Gentleman mà bất cứ người đàn ông hiện đại nào cũng muốn học hỏi. Sỡ hữu một vẻ ngoài điển trai và body kiểu mẫu, David Beckham cũng được cho là một trong những người đàn ông có gu ăn mặc thời trang nhất xứ sở sương mù một “lady killer” chính hiệu. Đã nói tới Anh Quốc thì chúng ta không thể không nhắc đến những đôi Chelsea boot và trong bài viết này Thewolf sẽ cùng các bạn “mổ sẻ” cách mà David Beckham phôi với những đôi Chelsea boot nhé.


  • STYLE CHO NHỮNG NGÀY XUỐNG PHỐ

Qua lăng kính của các paparazi thì chúng ta có thể thấy được David là một người có một style ăn mặc rất đơn điệu. Một phần là do tuổi tác của ông đã ở độ trung niên nên việc ăn mặc đơn điệu một chút sẽ phù hợp hơn so với lại các kiểu quần áo màu mè khác. Items mà David Beckham cực kì ưa chuộng trong những dịp ra ngoài bình thường đó chính là Sweater hoặc Jumper – Thời tiết của Anh Quốc rất lạnh nên điều này cũng dễ hiểu thôi. Bottom thì David luôn chọn cho bản thân những chiếc quần jean form dáng slim fit. Màu sắc chủ yếu của David luôn là những tông màu tối như đen, xanh navy, xám hoặc các tông màu lạnh khác. Trong phong cách này David luôn chọn cho đôi chân của mình một đôi Chelsea Boots da lộn để hoàn tất vẻ ngoài lịch lãm của bản thân.


  • TRANG TRỌNG HƠN MỘT CHÚT

Độ lịch lãm của David chính là thứ vũ khí khiến cho biết bao nhiêu chị em phải “đổ xầm”. Rất dễ để nhìn thấy David ăn diện cầu kì đôi chút trong những ngày tiết trời se lạnh ở Anh Quốc. Items không thể thiếu trong điều kiện thời tiết này chính là một chiếc áo manto khoác ngoài, bên trong vẫn là một chiếc sweater xẫm màu và baker boy hat để giữ ấm cho phần đầu. Vẫn là một đôi Chelsea boots da lộn để giữ ấm đôi chân và tăng thêm tính thời trang cho tổng thể của bộ trang phục – Một mũi tên trúng hai con nhạn.


  • THỜI TRANG CHO NHỮNG NGÀY NÓNG NỰC

Trong những ngày thời tiết nóng thì đây cũng chính là khoảnh khắc mà rất nhiều người có thể thấy được hình ảnh phong trần và thoát tục của David Beckham. Khác với hình tượng “kín cổng cao tường” ở các style trên, David thường chọn nhưng item đem lại độ thoải mái và thoáng mát cao. Một chiếc áo thun body fit tay cộc để lộ ra cả một mảng lớn hình xăm ở trên cánh tay hoặc có thể thay đổi một chút bằng việc khoác thêm cho mình một chiếc áo sơ mi mỏng ở ngoài. Combo quần jean slim fit và Chelsea boots in suede luôn được David tin dùng.


  • PHONG CÁCH THẢM ĐỎ

Với tư cách là một người nổi tiếng, thì những sự kiện thảm đỏ luôn là một phần tất yếu trong cuộc sống thường nhật của David Beckham. Đã nhắc tới sự kiện thảm đỏ thì không thể nào không nhắc đến những bộ suits hoặc tuxedo đầy sang trọng và lịch lãm. Dĩ nhiên David cũng là một tín đồ cuồng suits chính hiệu, đúng chất của một “Classic English Gentleman”. Khoác lên mình bộ suits đi cùng với một đôi Chelsea boots da bóng thì Beckham đây không “ngán” một ai về độ điển trai.

Để mà nói hết về phong cách thời trang của David Beckham thì phải nói tới “thiên thu” mới hết được nên Thewolf chỉ có thể liệt kê ra những gì nổi bất nhất mà team đã tham khảo từ ông. Hy vọng bài viết này sẽ có thêm một phần kiến thức bổ ích cho các anh em Wolfers về thời trang cũng như về David Beckham - Be cool like Beckham.

 

← Bài trước Bài sau →