HARRY STYLES GÃ TRAI NGHIỆN BOOTS CHÍNH HIỆU – THEWOLF
HARRY STYLES GÃ TRAI NGHIỆN BOOTS CHÍNH HIỆU

HARRY STYLES GÃ TRAI NGHIỆN BOOTS CHÍNH HIỆU

Harry Styles, cái tên mà chắc chắn ai ai cũng đã ít nhất được nghe một hoặc nhiều lần về nó. Dành cho những bạn chưa biết thì Harry Styles chính là thành viên của nhóm nhạc Pop đình đám One Direction đến từ xứ sở sương mù (Anh Quốc). Anh cũng là một trong những thành viên có sự nổi bật nhất trong nhóm bên cạnh đó là người đồng đội Zayn Malik. Sỡ hữu cho mình vẻ ngoài điển trai và giọng hát trầm ấm, Harry đã rất được lòng nhiều fan hâm mộ đặc biệt là các fan nữ và sự ưu ái đó luôn được thể hiện trong mỗi khi anh xuất hiện ở một sự kiện nào đó thì ngay lập tức tiếng kêu gào của các fan nữ như vang nứt trời. Ngoài sự điển trai và giọng hát thiên bẩm, Harry còn là một người rất có gu ăn mặc và được tai mắt của nhiều “fashion cults” để ý đến. Trong bài viết này Team Thewolf sẽ “mổ sẻ” một chút về thời trang boots của Harry Styles nhé.

Trước đây, Thewolf cũng đã có bài viết về Zayn Malik. Hoàn toàn trái ngược với Zayn, hình ảnh của một quý ông lịch lãm nhã nhặn và có đôi chút sự già dặn thì Harry lại chọn cho bản thân một phong cách trẻ trung và phong trần hơn hẵn. Như tiêu đề của bài viết, Harry lại là một gã nghiện boots chính hiệu và bằng chứng cho điều này được thể hiện rất rõ qua ống kính của các paparazi, hầu như Harry luôn mang boots cho mọi hoàn cảnh. Từ những đôi Chelsea boots, Harness boots, zip boots, Jodpur Boots… bất kì hoàn cảnh nào Harry vẫn luôn chọn chúng cho đôi chân của mình.


CHELSEA BOOT

Với tư cách là một gã trai từ Anh Quốc, thì Chelsea boots luôn là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua được. Sỡ hữu tuổi đời kéo dài gần hai thế kỷ, những đôi Chelsea boots đã có sự vinh dự cực kỳ lớn khi được sánh bước cùng với các tầng lớp quý tộc Anh Quốc vào thế kỷ XIX. Để hưởng ứng cái di sản mà tổ tiên xa xưa để lại, Harry luôn chọn những đôi Chelsea boots mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Từ những show diễn, sự kiện thảm đỏ hoặc chỉ đơn giản là những ngày xuống phố bình thường, chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp hình ảnh của Harry sánh bước cùng những đôi Chelsea boots. Đi kèm với Chelsea boots luôn là những chiếc quần Skinny Jeans, ở top thì áo và có thể khoác ngoài thêm một chiếc manto hay blazer để phù hợp với thời tiết nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ nhất định.

 


HARNESS BOOT

Nhắc đến Harry Styles thì không thể nào không nhắc đến những đôi Harness boots, đây có thể nói là “best choice” sánh bước cùng anh trong những show diễn và nhiều sự kiện khác. Không thể phủ nhận được hình ảnh của Harness boots trên đôi chân của Harry luôn tạo ra những hiệu ứng mạnh mẽ và đưa items này trở thành “must-have" items trong tủ đồ của mỗi người. Combo vs Harness luôn là những chiếc textured shirt với nhiều họa tiết bắt mắt và vẫn là quần jeans skinny fits như mọi khi.

 


HEELED ZIP BOOTS - JODPUR BOOTS

Cũng như những đôi Harness boots, nhưng đổi lại zip boots lại mang một phong thái đơn điệu hơn hẳn. Heeled zip boots luôn được Harry chọn cho những trang phục đơn giản hơn hoặc có thể là những bộ suit trang trọng cho các sự kiện thảm đỏ.

 


COMBAT BOOTS

Nghe có vẻ hơi lạ đúng không nào, nhưng tôi xin khẳng định với các bạn rằng Harry cũng là một tín đồ của combat boots đấy. Tuy nhiên items này anh rất ít khi dùng trong các sự kiện công chúng nên hình ảnh này lạ lẫm đôi chút cũng là chuyện bình thường. Harry chỉ diện combat boots vào những ngày bình thường xuống phố và đi theo đó là những bộ outfit đơn giản như Jeans, Hoodie hoặc Flannel cùng với áo tee đơn giản bên trong.

Phải công nhận rằng, Harry Styles luôn là hình mẫu mà rất nhiều bạn trẻ đang muốn hướng tới. Phong cách thời trang của anh luôn tạo ra những hiệu ứng mạnh mẽ lên giới thời trang. Điển trai, body chuẩn, lại còn hát hay – Đúng là một chàng trai tài sắc vẹn toàn trong mơ của bao nàng thơ. Đó là đôi chút về thời trang boots của Harry Styles và team Thewolf hy vọng bài viết này sẽ là một nguồn cảm hứng và kiến thức thời trang bổ ích danh cho anh em Wolfers.Team sẽ cố gắng cho ra thật nhiều bài viết thú vị và bổ ích dành cho các bạn trong tương lai. Xin cảm ơn.

← Bài trước Bài sau →