NÊN MẶC GÌ CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN ? – THEWOLF
NÊN MẶC GÌ CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN ?

NÊN MẶC GÌ CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN ?

NÊN MẶC GÌ CHO BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN? 

Một mối tình có trở nên tốt đẹp hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào buổi hẹn hò đầu tiên. Nhắc tới buổi hẹn hò đầu tiên thì đến cả những ông anh đã dày dặn kinh nghiệm trong chuyện tình trường cũng phải ngán ngẫm. Mấu chốt ở đây chính là tạo được “Ấn tượng đầu tiên”, chỉ cần thành công trong việc này thì hình ảnh bạn sẽ nằm trong tầm mắt của các nàng. Trang phục đẹp chính là loại “vũ khí” trực diện nhất và dễ dàng tiếp cận tầm mắt của đối phương nhất.

Trang phục đẹp mà chúng tôi nói ở đây chính là sự phù hợp. Cụ thể hơn là phù hợp với môi trường nơi mà cuộc hẹn hò diễn ra và đặc biệt nhất là phải càng đúng “gu” của các nàng thì tỉ lệ thành công càng cao. Mọi chuyện lại quá dễ nếu như gu của cô ấy thuộc style sở trường của bạn. Nhưng ngược lại nếu gu của nàng lại khác style của bạn thì dĩ nhiên việc thay đổi là chuyện nên làm. Nếu như bạn rơi vào trường hợp rối ren trên, hãy tham khảo những gợi ý outfit sau nhé.


1. Cô nàng thích những anh chàng bad boy và cá tính mạnh mẽ:

Hình tượng một người đàn ông mạnh mẽ luôn luôn là “gu” của đa số các cô gái. Nếu đối tượng của bạn nằm trong nhóm này, thì hãy áp dụng công thức outfit như sau.

  • Top: Nên hướng tới những chiếc Basic Tee, Graphic Tee hoặc Texture Shirt.
  • Bottom: Những chiếc quần Skinny Jean với tông màu tối và một chút mảng distressed để có điểm nhấn hơn.
  • Shoes: Chelsea boots, Harness Boots hoặc Jodpur Boots luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho style này.
  • Coat: Leather jacket, Bomber hoặc Denim Jacket.

Để dễ hình dung hơn các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây nhé:


2. Cô nàng thích chàng trai nhẹ nhàng & ấm áp

Mỗi người mỗi “Gu”, Người thích sự mạnh mẽ nam tính thì cũng có người sẽ thích sự nhẹ nhàng ấm áp. Cô gái bạn hẹn hò thuộc nhóm này thì công thức sau sẽ giúp bạn chinh phục cô ấy đấy.

  • Top: Basic tee, Polo Shirt hoặc sweater dành cho thời tiết lạnh.
  • Bottom: Slim fit jeans, Khaki, chinos cho nửa dưới.
  • Shoe: Derby, Oxford, basic sneakers hoặc cũng có thể chọn các mẫu Chelsea boots kiểu dáng classic.
  • Coat: Sơ mi kiểu kiểu màu đơn sắc hoặc có họa tiết, Denim jacket hoặc Vest để có thêm một chút sự trang trọng.

Outfit Inspiration:


3. Gu của nàng là một quý ông lịch làm hoặc nơi hẹn hò là một chốn sang trọng

Những cô nàng có gu là những quý ông lịch lãm thường sẽ chiếm số ít hơn 2 nhóm đối tượng ở trên. Nhưng đời đâu ai nói trước được chữ “ngờ”, biết đâu cô nàng mà bạn sắp hẹn hò lại thuộc gu này thì sao nhỉ. Cùng đọc tiếp nhé.

  • Top: Polo Shirt, Basic color tee và shirt form dáng vừa vặn hoặc cũng có thể tạo thêm điểm nhấn bằng những chiếc áo có họa tiết sọc dọc hoặc ngang.
  • Bottom: Trouser, Chinos hoặc Khaki.
  • Shoe: Monkstraps, Oxfords, Derby và Classic Chelsea Boots.
  • Coat: Blazer hoặc Vest, best choice dành cho sự lịch lãm và trang trọng.

Outfits Inspiration:


4. BONUS

Mắt nhìn của những cô gái rất nhạy bén, họ luôn để ý đối tượng hèn hò của mình rất khắt khe, điều này là dĩ nhiên thôi vì họ đẹp họ có quyền mà. Ngoài yếu tố trang phục thì một số chi tiết khác cũng được các cô gái cực kỳ để ý. Vậy đó là gì?

  • Tóc: 

Ông bà có câu “cái răng cái tóc và góc con người”, bỏ vụ cái răng qua một bên thì mái tóc chính là thứ mà phái yếu cực kì để ý. Việc cắt tỉa và chải chuốt gọn gàng trước khi hẹn hò là điều bắt buộc phải thực hiện. Đừng để mái tóc khiến bạn bị mất điểm nhé.

 

  • Mùi hương:

Như một bài viết trước đây của Thewolf, thì nước hoa chính là một loại thời trang – Thời trang mùi hương. Chính vì thế việc sử dụng nước hoa khi hẹn hò là một điều tất yếu. Hãy chọn những loại nước hoa có mùi hương dịu nhẹ, nam tính. Nếu như bạn chưa sỡ hữu một chai nước hoa nào thì chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư một chút về mảng này. Chắc chắn sẽ rất đáng đồng tiền bát gạo đấy.

 

  • Cử chỉ và hành động khi hẹn hò:

Khi tới điểm hẹn hò, việc các bạn kéo nhẹ ghế ra mời cô ấy ngồi hay lau dùm bộ muỗng nĩa của cô ấy trong một nhà hàng… Sẽ là điều khiến cho các bạn ghi điểm rất hiệu quả. Tin tôi đi, những hành động nhỏ này các nàng sẽ “đổ sầm” đấy. Hãy tận dụng những điều nhỏ nhặt để gia tăng độ thành công cho buổi hẹn hò nhé.

Là một gã đàn ông thì ai cũng phải trải qua cuộc hẹn hò đầu tiên trong “sự nghiệp tình trường”. Thewolf hy vọng những tips trên sẽ có thể giúp các bạn một phần nào đó thành công trong việc chinh phục trái tim của các nàng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và stay tuned để chờ những bài blog mới của Thewolf nhé.

 
 
Bài sau →