ZAYN MALIK - GÃ TRAI SINH RA ĐỂ ĐỐN ĐỔ MỌI CÔ GÁI | THEWOLF.VN
ZAYN MALIK - GÃ TRAI SINH RA ĐỂ ĐỐN ĐỔ MỌI CÔ GÁI

ZAYN MALIK - GÃ TRAI SINH RA ĐỂ ĐỐN ĐỔ MỌI CÔ GÁI

Như lần trước chúng ta đã tìm hiểu về thời trang của anh chàng rapper người Mỹ G – Eazy. Vậy thì lần này chúng ta sẽ tìm hiểu về thời trang của một anh chàng điển trai đến từ nhóm nhạc One Direction đang làm mưa làm gió ở ngành giải trí Anh Quốc – Zayn Malik.

Thú thật tôi chưa bao giờ nghĩ mình là fan của One Direction, nhưng khi nói về Zayn tôi lại có một cảm tượng hoàn toàn khác. Anh ta là một gã điển trai, gu ăn mặc phong phú và hơn hết các sản phẩm âm nhạc của Zayn rất hợp với lại gu âm nhạc của tôi. Nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ “đào sâu” hơn về phong cách thời trang của gã điển trai Anh Quốc này nhé.

Phải nói là một quảng thời gian rất dài kể từ khi nhóm nhạc One Direction trở thành hiện tượng của công chúng. Tôi cũng đã theo dõi rất nhiều từ trang mạng điện tử để tìm hiểu về phong cách thời trang của Zayn. Phải nói anh ta luôn có sự khác biệt so với những thành viên còn lại điển hình là Harry Styles. Cái phong cách bad boy, quần skinny, áo sơ mi mặc hở cúc và hơn hết là mái tóc và bộ râu quai nón khiến cho Zayn trông rất “one of a kind”.

Như ta đã thấy Zayn đã tạo nên rất nhiều làn sóng thời trang từ tủ đồ đồ sộ của gã, hơn hết kể từ khi anh ta bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2015 thì cái tên Zayn Malik này đã “phóng thẳng như tên lửa” từ những sản phẩm âm nhạc cho đến thời trang ai cũng phải trầm trồ thán phục. Cổ điển trên thảm đỏ và nổi loạn trong cuộc sống đời thường.

 

Back to black

Nói về những items màu đen thì Zayn Malik luôn luôn biết cách phối hợp một cách nhịp nhàng giữa những items với nhau. Có thể là một chiếc quần skinny jean đen và một chiếc áo sơ mi thời thượng. Ngoài ra còn rất nhiều items khác có thể phối theo style all black này như tee, jumper, leather jacket, denim jacket, bomber... Zayn luôn tạo ra những là sóng trend trong giới thời trang hiện đại. Dĩ nhiên các bạn cũng có thể phối outfit theo công thức của Zayn để có được một outlook cực cool nhé.

 File source: https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Zayn_Wiki.jpg

 

Mái tóc và bộ râu

Khác với Harry Style người đồng đội cùng chung nhóm nhạc One Direction, Zayn lại hướng tới một phong cách già dặn và gân guốc hơn hẳn từ mái tóc cho đến bộ râu quai nón trên gương mặc của anh. Không những thế kiểu tóc và màu tóc của Zayn còn thay đổi tuỳ theo hứng thú ngẫu nhiên của anh. Sự đa dạng về mái tóc cũng đã gây ấn tượng mạnh cho fan hâm mộ cũng như những nhà phê bình thời trang.

Optimized by JPEGmini 3.14.2.84235 0x32267fb4 

 

Street style – thời trang hằng ngày.

Như tôi đã đề cập ở trên, trong lối sống hằng ngày hoặc khi ở trên sân khấu Zayn như một gã rock-star mặc dù anh ta không theo trường phái âm nhạc này. Những items Zayn lựa chọn cho phong cách này sẽ như sau.

  • Overcoat: Zayn thường hay chọn cho mình những chiếc bomber hoặc leather jacket là chủ đạo hoặc thỉnh thoảng là blazer hoặc manto cho những ngày trời đông.
  • Top: Tee, sơ mi luôn là sự ưu tiên số 1 của Zayn, khi mùa đông đến thì anh lại thay thế chúng với jumper để có được sự ấm áp.
  • Footwear: Như một chàng trai đến từ Anh Quốc thì Chelsea boots luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Zayn và không thể thiếu những đôi Military boots như một sự thay thế.

 

 

shopthelook

 

                                       Giày Chelsea Boots                                                                Tee (Unisex)                                                                    Giày Derby

 

Thời trang thảm đỏ

Với tư cách là một con người của công chúng thì những sự kiện thảm đỏ thường sẽ không thể tránh khỏi. Zayn đã diện gì cho những sự kiện này. Câu trả lời chính là những bộ suit bóng bẩy và những đôi Oxford cổ điển hoặc có thể là Chelsea boots tuỳ hứng thú.

 

 


Thời trang “đôi chân” của Zayn Malik.

Chúng ta đã bàn rất nhiều về outfit của Zayn Malik ở trên rồi bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục bàn về một loại items mà rất nhiều quý ông đang săn lùng đó chính là giày. Vậy chúng ta sẽ tìm hiểu về chủ đề giày và dĩ nhiên sẽ là thời trang footwear của nhân vật chính trong bài viết này nhé.

  • Dress shoes (giày tây truyền thống)

Đây là một trong những sự lựa chọn mà Zayn luôn ưu tiên hàng đầu trong những hội nghị hay sự kiện thảm đỏ, nơi mà sự trang trọng là điều tất yếu. Ngoài bộ suit lộng lẫy, anh còn diện cho mình những đôi Oxfords và Loafers để hoàn thành vẻ ngoài lịch lãm mỗi khi tham gia các sự kiện quan trọng.

CREATOR: gd-jpeg v1.0 (using IJG JPEG v62), quality = 65
 

 

  • Sneaker cổ điển

Nói về các dòng Classic Sneaker, thì không thể không nói đến đôi Vans Old Skool. Đây là một trong những items mà Zayn cũng như rất nhiều sneaker head khác ưa chuộng. Giá thành rẻ chỉ với hơn 1.000.000 vnđ tương đương với hơn 50 USD là bạn có thể sỡ hữu được một đôi Vans Old Skool cực chất. Form dáng thì không thể bàn cãi, những đôi Vans đem lại cái chất đường phố “đậm đặc” và trở thành một biểu tượng của giới thời trang streewear. Zayn luôn có một công thức riêng khi phối những đôi Vans bao gồm những items như: distress jean, tee và hoodie. Dĩ nhiên Zayn luôn có những sự lựa chọn thay thế khác và điển hình ở đây chính là những đôi Converse.

 Optimized by JPEGmini 3.14.2.84235 0xc5026a66

 

  • Boots

Nếu như không nói về những đôi chelsea boots thì quả là một thiếu xót rất lớn đối với một chàng trai Anh Quốc. Zayn đã phối hợp nhịp nhàng những đôi Chelsea với các item đậm chất rockstar như leather jacket, áo sơ mi sọc và một chiếc quần skinny jean. Dĩ nhiên vẫn còn rất nhiều items khác có thể phối với chelsea boots rất hiệu quả ví dụ như denim jacket, basic tee và quần tây, chinos.

 

 

shopthelook

 

       The Classic Chelsea Boot - Black                                  The Wild Walk Chelsea Boot - Tan                             The Classic Gum Chelsea Boot - Tobacco

 

Những đôi chelsea boots mà Zayn Malik mang phải nói là rất ngầu luôn đúng không nào. Nhưng giá thành của chúng thì chẳng hề rẻ một chút nào. Dĩ nhiên một ngôi sao âm nhạc luôn chọn cho bản thân mình những sản phẩm đến từ các luxury brand đẳng cấp. Muốn ngầu và chất như Zayn mà không cần phải bỏ ra một số tiền không lồ như những brand trên thì Thewolf Việt Nam sẽ luôn đáp ứng nhu cầu cho nhưng bạn đang săn tìm Chelsea boots nhé. (các bạn có thể click vào tên sản phẩm để tham khảo nhé).

 

  • The Derby (kiểu dáng hiện đại)

Khác với những đôi giày tây cổ điển, thì derby hiện đại hiện đang là một làn gió mới, thay vì form dáng mũi nhọn, thon gọn như những kiểu derby cổ điển hoặc giày tây cổ điển khác thì derby hiện đại có form dáng hầm hố và phần mũi bầu bĩnh hơn hẳn. Form dáng này sẽ giúp người mặc có thể phối hợp với nhiều loại quần áo cả formal lẫn casual. Đi đầu cho kiểu derby hiện đại này phải nói đó là Dr Maten và đây cũng chính là brand mà Zayn rất tin dùng trong dòng này.

 

Ngoài Dr Martens thì các bạn khách hàng Việt Nam vẫn có một sự lựa chọn khác đó chính là Thewolf. Chắc chắn những đôi Thewolf Modern Derby sẽ không làm các bạn thất vọng. (các bạn có thể click vào tên sản phẩm để tham khảo nhé.)


T H E W O L F  –  BEAUTIFUL LIFESTYLE

– J i m –

← Bài trước Bài sau →