GREY D x THEWOLF
GREY D x THEWOLF

GREY D x THEWOLF

Ngoài việc là một ca sĩ vô cùng đa tài, Grey D còn sở hữu phong cách thời trang đa dạng, mang đến sự khác biệt và tinh tế trong mỗi lần xuất hiện

Grey D, cái tên đã chiếm sóng thị trường âm nhạc Việt Nam trong nửa đầu năm 2023 luôn sáng tác và kết nối với khán giả bằng chính những cảm xúc, trải nghiệm của bản thân. Phong cách âm nhạc ngọt ngào nhưng không kém phần sâu lắng khiến tên tuổi của anh tỏa sáng tại Vpop.

 

 

Grey D trước khi debut solo là nam nghệ sĩ được các khán giả đặc biệt yêu thích trong nhóm Monstar. Anh chàng nghệ sĩ Gen Z sở hữu khả năng chơi nhạc cụ thuần thục cùng giọng hát ấm áp. Năm 2021, khi nhóm nhạc này chính thức ngừng hoạt động, Thế Lân (Grey D) trở thành nghệ sĩ solo.

Từ ca khúc pre-debut vaicaunoikhiennguoidoithay đã gặt hái thành công đáng kể (hơn 10 triệu view tính đến thời điểm hiện tại) cho đến series âm nhạc Hương Mùa Hè, màn "tái định vị" Grey D trong lòng công chúng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

 

 

Chưa dừng lại ở đó, MV “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” chính là video ca nhạc đầu tay đánh dấu chặng đường solo của Grey D. Ngay khi vừa ra mắt, MV này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả. Sau 7 ngày ra mắt, vaicaunoicokhiennguoithaydoi đã có hơn 2,8 triệu lượt xem và nằm trong top trending của nền tảng YouTube và nhiều ứng dụng nhạc số khác khiến chàng trai được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh “hoàng tử nhạc số” của Vpop.

Khán giả bình luận, âm nhạc của GREY D mang hơi thở hiện đại và chạm đúng cách suy nghĩ của nhiều người trẻ: “Từ lúc GREY D ra mắt bài hát solo đầu tiên, mình vẫn đang hạnh phúc trong một mối tình và giờ đến bài này là lúc mình vừa chia tay. Cảm ơn âm nhạc của GREY D đã theo mình những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, để mình luôn cảm thấy được an ủi”.

 

 

Ngoài việc là một ca sĩ vô cùng đa tài, Grey D còn sở hữu phong cách thời trang đa dạng, mang đến sự khác biệt và tinh tế trong mỗi lần xuất hiện. Phong cách thời trang của Grey D không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc nào. Anh thường tự do thể hiện cá nhân qua cách ăn mặc, từ việc kết hợp các màu sắc táo bạo đến việc lựa chọn những kiểu trang phục độc đáo và sành điệu. Nhìn chung, phong cách của anh thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa cao.

Grey D thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục độc đáo, kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Anh có thể diện áo khoác dạ cá tính với màu xanh cobalt chói lóa, kết hợp với áo thun đen cơ bản và quần jeans. Hoặc đôi khi, anh có thể chọn áo sơ mi với họa tiết in hoa nổi bật, phối cùng quần shorts màu pastel và giày tây hoặc sneakers  với phối màu tương phản. Những sự kết hợp táo bạo và không truyền thống như vậy giúp Grey D thu hút sự chú ý và mang đến sự tươi mới trong ngành công nghiệp giải trí.

 

 

Không chỉ với trang phục, Grey D còn biết cách tạo nên phong cách độc đáo qua các phụ kiện và kiểu tóc. Anh thường đeo những chiếc kính râm lạ mắt và trang sức pha lê tinh xảo để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục. Đôi khi, anh cũng thay đổi kiểu tóc của mình để phù hợp với từng bộ trang phục. Từ mái tóc cắt ngắn và gọn gàng đến mái tóc dài tự nhiên và tóc màu sắc táo bạo, Grey D luôn đảm bảo rằng phong cách tóc của mình hoàn hảo kết hợp với phong cách thời trang đa dạng của mình. Anh không chỉ là một nghệ sĩ âm nhạc tài năng, mà còn là một biểu tượng thời trang đầy ấn tượng.

Sự khác biệt và tinh tế trong phong cách thời trang của Grey D thực sự là một nguồn cảm hứng cho nhiều người hâm mộ và người đam mê thời trang. Anh không ngại thử nghiệm với các xu hướng mới và độc đáo, tạo ra sự tiên phong và tạo dấu ấn cá nhân. Bằng cách sáng tạo và tinh tế trong cách ăn mặc, Grey D đã chứng tỏ rằng phong cách không chỉ là về việc tuân thủ quy tắc, mà còn là về việc tự do thể hiện bản thân và thể hiện cái tôi cá nhân.

 

Phong cách âm nhạc riêng biệt, phóng khoáng, visual điển trai, gu thời trang đẳng cấp cùng chất giọng đặc biệt của chàng ca sĩ trẻ này đã khiến khán giả tin tưởng vào tiềm năng của anh. Trong tương lai, mong rằng chàng trai trẻ tài năng này sẽ tiến xa hơn nữa trong làng âm nhạc Việt.

Bài sau →