TRÁI TIM THEWOLF
TRÁI TIM THEWOLF

TRÁI TIM THEWOLF

Mỗi thương hiệu sẽ tạo ra một giá trị khác nhau, nhưng với một doanh nghiệp nhỏ như THEWOLF nguồn tài nguyên và giá trị cốt lõi của chúng tôi đó chính là….. CON NGƯỜI.

 

 

Sự bền vững luôn là yếu tố hàng đầu trong thời trang và cũng là điều THEWOLF luôn tâm niệm. Đó không chỉ là một quá trình đơn giản mà là cả sự tâm huyết trải dài từ tìm kiếm nguyên liệu cho đến việc tạo nên thành phẩm, cuối cùng là gửi gắm đến tay khách hàng. Tập trung vào dây chuyền sản xuất và né tránh quan điểm “thời trang nhanh gọn”, THEWOLF tính đến nay đã có thể tạo nên sự khác biệt thông qua “trái tim” của chính mình.

Mỗi thương hiệu sẽ tạo ra một giá trị khác nhau, nhưng với một doanh nghiệp nhỏ như THEWOLF nguồn tài nguyên và giá trị cốt lõi của chúng tôi đó là….. CON NGƯỜI. Đây cũng là trái tim rực cháy không thể thay thế của THEWOLF. Bởi lẽ ngay tại xưởng sản xuất này, nơi mà khói bụi và sự cực nhọc trực chờ đeo bám, hơn 100 cá nhân luôn tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm trong công việc, sẵn sàng mạo hiểm và đương đầu với những thử thách mới, mong muốn thúc đẩy giới hạn bản thân để hoàn thiện nên những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

 

 

Chỉ có tạo nên giá trị thiết thực cho những anh chị em trong nghề, họ mới có thể đủ tiềm năng và sức lực để mang đến chuỗi giá trị tốt nhất cho thương hiệu. Tại đây hơn 70% anh chị thợ đã gắn bó với THEWOLF từ 4 năm. Có người đã từng gắn bó với xưởng 3 năm, 5 năm hoặc thậm chí từ những ngày đầu tiên song, tất cả đều đã từng trải qua những ngày tháng thăng trầm trong gần 7 năm xây dựng nên thương hiệu. Từ một xưởng giày nhỏ chỉ vỏn vẹn 20m2, kế tiếp đó là 120m2, 350m2, 600m2, gần đây nhất là hơn 1000m2, THEWOLF vẫn luôn biết ơn cũng tạo điều kiện phát triển cho các anh chị em thợ.

  • CHÍNH HỌ: những con người đã cống hiến cho THEWOLF một phần quỹ thời gian quý báu của cuộc đời để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.
  • CHÍNH HỌ: những KOLs mà THEWOLF đã hợp tác trong suốt 2 năm trở lại đây.
  • CHÍNH HỌ: những con người đã luôn đưa sự cẩn thận, tỉ mỉ của mình vào những đôi giày bảo hành, một dịch vụ mà THEWOLF luôn tâm đắc.
  • Chắc chắn rồi CHÍNH HỌ là những người góp một phần công sức rất lớn để THEWOLF đang dần lớn mạnh như ngày hôm nay.
 

 

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng mà THEWOLF luôn giữ gìn. Chính vì lẽ đó thuơng hiệu luôn lắng nghe và dày công sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm tốt hơn, ĐỜI hơn. Có tính ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được nét tinh tế trong từng sản phẩm, để làm sao phục vụ cho người Việt một cách tốt nhất về chất lượng sản phẩm và những dịch vụ đi kèm.

 

 

Để đáp lại nguyện vọng và sự tưởng của khách hàng, trong năm 2023, chúng tôi đã thay đổi cũng như cải tiến tất cả mọi thứ để mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Một ngôi nhà mới, một gia đình mới, hiện đại hơn và ấm cúng hơn, dĩ nhiên công suất gấp sẽ tăng 3 lần. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến tại xưởng, nơi mà THEWOLF có thể tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Những người thợ thủ công ngày đêm nghiên cứu sản phẩm và luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong từng công đoạn và cho ra đời những thiết kế truyền tải được đầy đủ những tâm tư tình cảm của THEWOLF muốn mang đến cho khách hàng. Một trái tim đúng nghĩa của thương hiệu nơi tạo ra những giá trị cốt lõi thông qua việc nghiên cứu sản phẩm, sáng tạo nội dung bổ ích và trên hết là tạo điều kiện việc làm cho anh chị em thợ.

 

 

Trong lần thay đổi này mang tính bước ngoặt này, THEWOLF sẽ tiến hành thay đổi 90% sản phẩm. Những đôi giày của THEWOLF sẽ cần những nguyên vật liệu tốt hơn, form dáng dẹp hơn và chúng ta có một số thiết kế chủ đạo như:

  • THEWOLF LOAFER
  • THEWOLF DERBY
  • THEWOLF BROGUE DERBY
  • THE GENT WOLF

Và còn rất nhiều những sản phẩm khác sẽ sớm ra mắt trong năm 2023 này.

  • Nói một chút về sự cải tiến của các sản phẩm trong tương lai (Sự nâng cấp về chất liệu da, lót, sự thay đổi về form dáng và các sản phẩm sắp tới như gent wolf hoặc queen wolf cho lady

 

Không chỉ tập trung vào màu sắc, THEWOLF  đã thổi hồn vào từng đường nét trang nhã bằng những chi tiết và chất liệu tuyển chọn. Hầu hết chúng đều phù hợp với những đặc tính giản dị vốn có của người Việt chẳng hạn như lớp vải bố bền chắc phối cùng từng lớp da thuộc mềm mại. Tất cả sản phẩm của thương hiệu là cả một quá trình tìm tòi, học hỏi với tinh thần cầu tiến cũng như sự tỉ mỉ cao độ của đội ngũ THEWOLF, một khi đã sở hữu sản phẩm của THEWOLF và cầm trên tay, bạn sẽ có thể cảm nhận được từng chi tiết nhỏ nhắn nhưng cực kỳ sắc nét, tất cả chúng đều chứa đựng những tâm tư, tình cảm của chúng tôi, những người luôn ngày đêm hoàn thiện bản thân để đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng.

 

 

THEWOLF hy vọng rằng những sản phẩm  của chúng tôi sẽ có thể xuất hiện trên khắp 63 tỉnh thành của dải đất hình chữ S, một đất nước mà chúng tôi là những đưa con và luôn tự hào rằng đây chính là nơi đáng sống nhất trên trái đất này. THEWOLF chăm sóc đôi chân của bạn bằng những đôi giày tốt nhất.

 

 

← Bài trước Bài sau →