THE SEAN WOLF x Lovvin’ Family – THEWOLF
THE SEAN WOLF x Lovvin’ Family

THE SEAN WOLF x Lovvin’ Family

Chỉ cần dạo quanh một vòng Tiktok, không khó để bạn nhận ra những chàng trai diện váy, đầm với từ khoá #meninskirt, #boyinskirt thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Mặc dù được hàng loạt các nhà mốt đình đám như Gucci, Thom Browne, Balenciaga,… lăng xê trong nhiều năm trở lại đây nhưng đối với Việt Nam gu thời trang này vẫn còn quá mới lạ.

Bằng sự tự tin của mình, Lovvin’ Family – kênh Tiktok của cặp đôi Bảo Linh – Quang Đức đã mạnh dạn vượt lên dư luận, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như cá tính thời trang với xu hướng gender fluid (phi giới tính). Nhận thấy sự đồng điệu về phong cách, trong bộ sưu tập THE SEAN WOLF lần này THEWOLF đã bắt tay cùng Lovvin’ Family để cùng nhau truyền tải thông điệp tích cực về những góc nhìn mới mẻ trong thời trang nói chung và xu hướng gender fluid nói riêng.

 

Đôi Nét Về Lovvin’ Family

Vào cuối năm 2022, con gái danh hài Xuân Hinh - Bảo Linh đã kết hôn với Quang Đức, một chàng trai gốc Việt và cả hai đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhận thấy việc có cùng niềm yêu thích đặc biệt với thời trang nên Bảo Linh - Quang Đức rất "đồng vợ đồng chồng" trong việc chia sẻ gu ăn mặc lên mạng xã hội và cặp đôi đã quyết định lập nên kênh Tiktok mang tên Lovvin’ Family.

 

 

Lovvin’ Family chủ yếu xoay quanh hai nội dung: Những trải nghiệm của hai về thời trang và lifestyle, chuyện tình yêu của đôi vợ chồng trẻ. Tuy chỉ mới vừa thành lập cách đây không lâu nhưng Lovvin' Family đã mang đến những khía cạnh đầy thú vị về xu hướng gender fluid và menswear trên nền tảng TikTok.

Video đầu tiên trên kênh là khi Bảo Linh - Quang Đức tham dự Vietnam International Fashion Week và ngay sau đó cặp đôi cũng đã bắt đầu vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhận được nhiều bình luận tiêu cực khi diện váy ra đường, Quang Đức cùng bà xã lên hẳn video đáp trả văn minh. Khẳng định sự nam tính đến từ cốt cách, không phải vẻ bề ngoài. Đối với Bảo Linh- Quang Đức thời trang là một khía cạnh thể hiện sự tự do, tư duy cởi mở hay đơn giản hơn là cách mình thể hiện bản thân mà không cần thông qua lời nói.

 

THE SEAN WOLF x Lovvin’ Family

 

 

Vẫn thừa hưởng những đường nét tinh tế đặc trưng, tuy vậy bộ sưu tập THE SEAN WOLF lại mang đến một cái nhìn rất khác biệt. Khoác lên mình chất liệu da cao cấp, bên cạnh những chi tiết kim loại thanh thoát cùng bộ đế cao su đúc êm nhẹ. Không chỉ tôn vinh sự linh hoạt, thoải mái ngày Hè, 2 thiết kế THE SEAN WOLF MODERN LOAFER và THE SEAN WOLF CHUNKY LOAFER mới còn gửi gắm cho chúng ta sự giao thoa hoàn hảo giữa những dấu ấn cổ điển khó phai và một tinh thần phóng khoáng, hiện đại.

 

 

Về chi tiết, bộ đôi THE SEAN WOLF LOAFER được khéo léo kết hợp giữa da láng và da hạt, xen lẫn những cải tiến đáng chú ý như horsebit vàng bóng và logo signature đồng màu. Thêm vào đó, phần hông cũng được điểm xuyết bằng những mấu da bắt mắt cùng lớp lót trấu, thông thoáng, êm ái.

 

 

Đến với outfit của Lovvin’ Family, cả 2 đã quyết định chọn Preppy Style – phong cách phi giới tính thể hiện được trọn vẹn sự thanh lịch và tinh tế của cặp đôi.

Quang Đức đã chọn cho mình một chiếc tanktop khoét cổ sâu nâu đậm cá tính đi cùng với quần kaki be ống rộng - sự kết hợp đậm chất tối giản khi phối hợp 2 item khác biệt về cả phong cách lẫn màu sắc nhưng vẫn toát lên được vẻ thoải mái, năng động. Một chiếc blazer nâu socola tông nhạt chính là item liên kết, giúp cặp đôi thể hiện “chủ quyền” trong mắt người đối diện. Cuối cùng, một đôi THE SEAN WOLF MODERN LOAFER trầm ấm với phối màu nâu, be nền nã đã trở thành điểm nhấn chính giúp hoàn thiện tổng thể outfit một cách hài hoà.

 

 

Về phần Bảo Linh, sự tươi sáng đến từ sơmi xanh dáng rộng cộng thêm chiếc quần short năng động cùng blazer kẻ sọc đã thổi hồn sáng tạo cho tổng thể. Sự đồng nhất trong phối màu lẫn phong cách đã giúp cả hai item hoà hợp cũng như biến đổi thành một outfit mang đậm dấu ấn của xu hướng Preppy. Và dĩ nhiên, một đôi THE SEAN WOLF CHUNKY LOAFER cá tính sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho bộ outfit này.

 

 

Cặp đôi không chỉ làm nâng tầm diện mạo trẻ trung, hiện đại mà còn tôn lên nét cổ điển đầy thanh thoát. Đây chính xác là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cá nhân yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện tính độc đáo trong thời trang.

← Bài trước Bài sau →