THE NEXT GENTLEMAN x THE WOLF | QUÝ ÔNG HOÀN MỸ – THEWOLF
THE NEXT GENTLEMAN x THEWOLF | QUÝ ÔNG HOÀN MỸ

THE NEXT GENTLEMAN x THEWOLF | QUÝ ÔNG HOÀN MỸ

 

Trong buổi sáng thứ sáu vừa qua, THEWOLF đã hân hạnh được gặp mặt 6 chàng trai của team Hà Anh trong chương trình “The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ”, để cùng từng thành viên chọn ra những mẫu thiết kết giày ưng ý nhất dành riêng cho đêm chung kết ngày 22.4

 

Đôi nét về “The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ”

“The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ” ra đời như một điểm sáng giữa vô vàn các chương trình dành chỉ dành riêng cho phái đẹp. Cuộc thi nhằm tìm gương mặt nam giới mới, hội tụ đủ phẩm chất của một quý ông, hướng đến hình ảnh một KOL, Influencer cũng như là một nhân tố có sức ảnh hưởng, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Chương trình áp dụng định dạng tương tự “The Face” với 3 huấn luyện viên chủ chốt trong việc lựa chọn, dẫn dắt các thí sinh. Mùa giải đầu tiên của năm nay quy tụ dàn huấn luyện viên chất lượng bao gồm siêu mẫu Xuân Lan, siêu mẫu Hà Anh và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang.

Mặc dù là show truyền hình thực tế hoàn toàn mới nhưng “The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ” đã thu hút hàng trăm thí sinh tham dự cùng với đó là lượng người xem vô cùng đông đảo chỉ trong vòng 2 tháng phát sóng.

 

The Next Gentleman x THEWOLF

Để sẵn sàng cho một buổi mua sắm hết mình, Lương Gia Huy; Nguyễn Minh Khắc, Hoàng Quang Sơn, K’Brơi; Elia Marchetti và Nguyễn Văn Lừng đều chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái, năng động như áo thun, áo sát nách, quần jogger, jeans ôm và phối cùng sneakers.

Với không gian mua sắm tinh tế, hiện đại được bao phủ bởi tông xám - trắng chủ đạo từ phong cách minimal, cửa hàng THE WOLF nhanh chóng trở thành địa điểm check-in và selfie của các chàng trai.

Đây là lần đầu tiên THE WOLF hợp tác cùng một chương trình truyền hình thực tế tầm cỡ nên tâm trạng của cả team cũng rất phấn khởi nhưng cũng không vì thế mà buông lỏng quá trình tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho từng khách hàng.

Được đánh giá là những những ứng viên sở hữu tố chất rõ nét nhất của một quý ông và sẽ là một trong những gương mặt giải trí tiềm năng trong tương lai, sáu chàng trai của Hà Anh đều sở hữu một gương mặt sáng cùng chiều cao nổi trội và tất nhiên cũng có ít nhiều kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, giải trí tại thị trường Việt Nam.

Thí sinh đến từ Ý - Elia Marchetti với chiều cao 1m84

 

Lừng Nguyễn từng tham gia trình diễn một số bộ sưu tập và cuộc thi người mẫu trong nước

 

Quang Sơn từng ghi dấu qua những loạt web-drama tại Việt Nam

 

Gia Huy từng vàp Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2015, đoạt danh hiệu Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017

 

K’Brơi từng vào Top 6 Vietnam's Next Top Model 2015

 

Nguyễn Minh Khắc với chiều cao 1m82

 

Cả sáu bạn đều khá cởi mở, cuộc trò chuyện với diễn ra trong tâm thế rất vui vẻ và thân thiện. Dịp mua sắm trải nghiệm diễn ra trong không khí sôi động và huyên náo không kém gì những buổi fitting đẳng cấp của những thương hiệu thời trang cao cấp.

Sau quá trình tìm hiểu về sở thích, phong cách cũng như kích cỡ bàn chân, lần lượt từng thiết kế của THE WOLF bắt đầu được lấy ra. Phần lớn các chàng trai của chúng ta đều chọn những phom dáng mang hơi hướng cổ điển cùng phần đế cao và mũi giày nhọn để góp phần thêm thêm nét lịch lãm vốn có khi diện suit may đo.

Tiếp theo đó là những đôi Chelsea và Combat Boot bụi bặm, mang theo chút phá cách đậm chất đường phố.

K’Brơi và Lừng Nguyễn cùng nhau tự tin “pose” dáng cùng“chiến hài” mới của mình.

 

Từng bạn đều đã tìm được cho mình thiết kế ưng ý nhất và hào hứng cầm chúng trên tay

 

 

Và cuối cùng, cả sáu bạn của team Hà Anh - Lương Gia Huy; Nguyễn Minh Khắc, Hoàng Quang Sơn, K’Brơi; Elia Marchetti và Nguyễn Văn Lừng đã cùng THE WOLF lưu lại khoảng khắc đầy ý nghĩa này với một bức ảnh tổng kết tình thương mến thương. Hy vọng sẽ có dịp được tiếp tục hợp tác cùng các Quý ông hoàn hảo trong một ngày không xa.

← Bài trước Bài sau →