TRÒ CHUYỆN CÙNG LÂM TRỌNG NHÂN – CHÀNG BARBER ĐIỂN TRAI SÀI THÀNH – THEWOLF
TRÒ CHUYỆN CÙNG LÂM TRỌNG NHÂN – CHÀNG BARBER ĐIỂN TRAI GIỮA ĐẤT SÀI THÀNH

TRÒ CHUYỆN CÙNG LÂM TRỌNG NHÂN – CHÀNG BARBER ĐIỂN TRAI GIỮA ĐẤT SÀI THÀNH

 

Một sự kết nối nho nhỏ giữa Thewolf và những vị khách hàng thân thiết đang rất nhiệt tình ủng hộ brand. Từ những cái cơ duyên ngắn ngủi trong những lúc mua giày tại Thewolf, tuy ngắn nhưng sự tương tác giữa các khách hàng cùng với các thành viên trong team Thewolf đã góp phần tạo nên những câu chuyện hay và đẹp mà Thewolf luôn luôn lưu giữ - Chúng tôi xin phép được gọi các vị khách của mình bằng “Wolfers”  chỉ đơn giản là một từ xưng hô mà chúng tôi cảm thấy được sự thân thiết và gắn kết. Nhân vật chính của bài viết này chính là Lâm Trọng Nhân, một trong những Wolfers cực kì nổi bật. Sỡ hữu dáng người cân đối và vẻ ngoài điển trai, Nhân là một người cực kì có gu ăn mặc cũng như là fan “cứng cựa” với các sản phẩm boots của Thewolf. Một buổi trò chuyện ngắn ngủi nhưng cũng giúp cho team cũng như các bạn đọc giả có thể hiểu thêm nhiều hơn về Lâm Trọng Nhân.


Barber – Công việc dành cho những người yêu thích sự hoàn mỹ.

Ông bà có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, bất kể đi đâu hay làm gì thì thì việc đầu tiên mà một người hiện đại nên làm đó chính là chau chuốt cho mái tóc của mình. Nhân có chia sẻ rằng, từ khi còn bé bạn ấy đã luôn luôn được bố mẹ chỉ dạy về việc chải tóc cho thật chỉnh chu và dần dần thói quen này đã hình thành một niềm đam mê mãnh liệt trong Nhân và đó cũng là lý do mà Nhân đã chọn theo nghiệp Barber. Được cầm trên tay cây kéo, chiếc lược hoặc là chiếc tông đơ chạy êm ru để tạo nên những kiểu tóc đẹp khiến cho những vị khách hàng hài lòng – Đối với Nhân hạnh phúc của một Barber chỉ đơn giản là thế. “Điều gì quan trọng nhất để trở thành một Barber giỏi” – Một câu hỏi mà team đã đặt ra cho Nhân và được bạn ấy chia sẻ rất là nhiệt tình. Theo như chia sẻ của Nhân thì một Barber giỏi ngoài một đôi tay điêu luyện ra thì họ phải có mắt nhìn đầy sự tinh tế và thẩm mỹ, mắt nhìn này sẽ giúp cho người Barber có thể tư vấn chính xác kiểu tóc nào phù hợp với ngoại hình cũng như công việc của khách hàng. Ngoài ra tâm huyết với nghề cũng chính là một yếu tố không nhỏ ảnh hưởng tới tay nghề của một Barber. Ngoài khía cạnh chuyên môn, một lý do làm cho Nhân rất yêu công việc Barber chính là sự tương tác. Mỗi khi phục vụ cho một vị khách Nhân có thể được trò chuyện và lắng nghe nhiều điều mới mẻ từ họ hoặc cũng có thể tâm sự đôi lời với họ về bản thân - Một trải nghiệm cực kì thú vị.

“Sẽ không ai gọi công việc mình đam mê là “việc làm” cả. Vì đối với họ việc đi làm tựa như những khoảnh khắc vui chơi thường nhật. Họ đang làm ra đồng tiền bằng cách tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời đó.”


Hình xăm và những cột mốc trong cuộc đời của Nhân.

Tatoo là một hình thức nghệ thuật được khắc vĩnh viễn lên các bộ phận cơ thể, đây là loại hình nghệ thuật cho phép những tín đồ có thể lưu lên da thịt những hình ảnh hoặc ký tự đại diện cho những cột mốc mà họ cảm thấy đáng nhớ hoặc quan trọng trong cuộc đời. Tuy đang rất được ưa chuộng trong thế giới hiện đại, Tatoo vẫn luôn luôn nhận được những ý kiến trái chiều trong đôi mắt của nhiều người đặc biệt là các bậc phụ huynh. Nhân cũng là một tín đồ của loại hình nghệ thuật này, dĩ nhiên trong những giai đoạn đầu bạn ấy cũng đã bị gia đình phản đối rất kịch liệt. Nhân chia sẻ rằng, Hình xăm mà bạn ấy tâm đắc nhất đó chính là hình cây kéo được xăm ở bên cánh tay trái. Cây kéo chính là hình ảnh luôn gắn liền với những Barber như là một công cụ không thể thiếu để hành nghề. Đây cũng chính là hình xăm đầu tiên mà Nhân xăm ở vùng lộ thiên để khẳng định niềm đam mê của bản thân. Ngoài ra ở mặt úp bàn tay trái của Nhân còn có một hình xăm chữ “HUMBLE”. Nhân chia sẻ, một người khiêm tốn luôn luôn biết đặt cái tôi của bản thân thấp đi một chút để tiếp thu những cái hay cái đẹp và nhìn nhận mọi thứ theo nhiều hướng khác nhau. Chữ “HUMBLE” này sẽ luôn là một lời nhắc nhở với Nhân mỗi khi ứng xử trong cuộc sống.

“Tattoo là nghệ thuật - Xin đừng kỳ thị hoặc có cái nhìn sai về nó”


Cơ duyên mà Nhân tìm đến Thewolf và trải nghiệm lần đầu mua hàng của Nhân.

Cái ấn tượng đầu tiên luôn là những trải nghiệm khó phai trong tiềm thức. Cái ấn tượng đầu tiên của Nhân về Thewolf cũng không ngoại lệ, chỉ đơn giản là vào một ngày chuẩn bị đi chơi với bạn gái thì Nhân đột nhiên muốn thay đổi diện mạo bản thân một chút. Nhân có tìm đâu đó trên mạng các sản phẩm Leather Boots thì lại tìm thấy Thewolf. Từ cái lần trải nghiệm đó Nhân đã có cho mình một sản phẩm đầu tiên của Thewolf. Ấn tượng đầu tiên của Nhân về Thewolf chính là khâu tư vấn rất kỹ lưỡng về size và cả cách phối đồ cho sản phẩm. Nhân cũng là một người rất yêu thích phong cách lịch lãm của một Gentleman và các sản phẩm của Thewolf cũng là một phần giúp cho bạn ấy có thể hoàn thiện được hình ảnh này.

Buổi ghi hình được thực hiện tại Liem Barbershop cũng là nơi làm việc của Lâm Trọng Nhân, được chiêm ngưỡng những đường kéo điêu luyện và tâm huyết cháy bỏng mà Nhân đặt vào nghề, Team Thewolf thực sự rất ngưỡng mộ. Rất cảm ơn Lâm Trọng Nhân đã dành đôi chút thời gian quý báu cho buổi ghi hình thành công này. Team chúc bạn luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà bạn theo đuổi.

 

← Bài trước Bài sau →