FLEXIBILITY – Mối Liên Kết Giữa Thời Trang Và Giới Tính – THEWOLF
FLEXIBILITY – Mối Liên Kết Giữa Thời Trang Và Giới Tính

FLEXIBILITY – Mối Liên Kết Giữa Thời Trang Và Giới Tính

Mối liên kết giữa thời trang và giới tính là sự linh hoạt không giới hạn. Đây là một góc nhìn mới mẻ mà THEWOLF mong muốn hướng đến thông qua các dòng sản phẩm của mình. 

Cộng đồng LGBT+ đã và đang đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong nhiều khía cạnh, đặc biệt là đối với ngành thời trang. Với tham vọng bứt phá ranh giới về định kiến giới tính trong thời trang, THEWOLF đã bắt tay cùng Lừng Nguyễn - một người mẫu trẻ tiềm năng trong chiến dịch mới nhất để cùng khám phá và chia sẻ quan điểm của cả hai về mối liên kết giữa thời trang và giới tính.

 

Lấy tên gọi FLEXIBILITY – “Sự linh hoạt”, chiến dịch chia làm 4 looks giới thiệu các sắc thái tự do được trung hoà giữa cả nam và nữ. Bên cạnh bảng màu: ấm nóng của đỏ, cam; tươi mát của trắng, kem được ứng dụng một cách triệt để, thì item có mặt trong FLEXIBILITY cũng lột tả những cung bậc cảm xúc phi giới tính, ẩn chứa trong chất liệu denim, khakis, cotton, leather.

 

Lừng Nguyễn và tuyên ngôn thời trang của bản thân

Tuy mang một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng Lừng Nguyễn vẫn gửi gắm trong từng outfit vẻ yểu điệu, thướt tha qua những dáng pose uyển chuyển cùng bộ tóc xù cá tính. Trong buổi trò chuyện cùng THEWOLF, Lừng Nguyễn toả ra một sức hút rất đặc biệt bởi anh luôn tự tin sống thật và dám khẳng định cá tính riêng của chính mình. Ở Lừng, lòng nhiệt thành và đam mê với thời trang giúp anh sẵn sàng đương đầu với khó khăn trong nghề, có lẽ vì bản thân chàng người mẫu cũng đã trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết.

Lạc quan và hành động theo lý trí chứ không hoàn toàn thuận theo cảm xúc, Lừng Nguyễn biết mình muốn gì và cần gì. Tất cả đều được anh thể hiện trọn vẹn với trang phục và sử dụng chúng như một tuyên ngôn đích thực.

THE MARS WOLF – Cầu nối giữa thời trang và giới tính

Vẫn là cái “đẹp” mà THEWOLF luôn theo đuổi, bộ sưu tập THE MARS WOLF tuy mang trong mình dáng dấp từ những thiết kế kinh điển của thế giới như Derby, Chelsea, Combat Boot nhưng lại được thổi hồn sức sống với chuỗi DNA sáng tạo từ những đôi tay, khối óc Việt. Những cái tên THE MARS WOLF CHELSEA BOOT, THE MARS WOLF HIGH COMBAT BOOT, THE MARS WOLF MID COMBAT BOOT và cuối cùng là THE MARS WOLF DERBY chứa đựng những giá trị thiết thực được thể hiện qua từng nét chấm phá trên những thiết kế lả lướt, mềm mại nhưng vẫn không kém phần cứng cỏi, mạnh mẽ.

Đi cùng với đó sự thoải mái và tính tiện dụng của khách hàng cũng là một điểm sáng mà bộ sưu tập THE MARS WOLF rất tự tin thể hiện. Với tiêu chí có thể dễ dàng “cân” hết mọi outfit, thiết kế của THE MARS WOLF sử dụng chất liệu da dẻo dai và linh hoạt sẽ trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu trên các chặng hành trình tương lai. Hơn thế, THE MARS WOLF còn cổ vũ mạnh mẽ cho phong cách thời trang phi giới tính, giúp chúng ta củng cố thêm những ý niệm về các xu hướng mang tính đột phá, vượt ra khỏi những rào cản cứng nhắc vốn dĩ đã trở nên xưa cũ.

 

 

Cùng THEWOLF và Lừng Nguyễn lắng nghe những thông điệp mà FLEXIBILITY gửi gắm trong từng thiết kế THE MARS WOLF.

 

01. THE FLEXIBILITY CONCEPT - LOOK 1

Sự mạnh mẽ không thể hiện bằng số lượng cơ bắp mà thông qua ý chí và sự quyết tâm trong mỗi con người.

 

THE MARS WOLF MID COMBAT BOOT là một sản phẩm mang màu sắc mạnh mẽ và táo bạo trong thiết kế. Các chi tiết chủ đạo được THEWOLF chăm chút tỉ mỉ để làm nổi bật giá trị đích thực của công năng. THE MARS WOLF MID COMBAT BOOT sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những ai mang trong mình cá tính mạnh mẽ và quan trọng nhất đây chính là thiết kế dành cho mọi giới tính.

 

02. THE FLEXIBILITY CONCEPT - LOOK 2

Thời trang là dành cho tất cả mọi người, bất kể giới tính. Dù bạn là ai, thuộc giới tính nào, điều quan trọng nhất vẫn là cảm giác luôn được là chính mình. Đó cũng là sự phi giới tính độc đáo trong thời trang.

 

THE MARS WOLF MID COMBAT BOOT WHITE, tông màu trắng đại diện cho sự mềm mại, thuần khiết vốn có của "phái yếu" nhưng bằng một cách nào đó, Lừng Nguyễn trông vẫn rất phù hợp với thiết kế này trong tư cách là một người mẫu nam. Đây cũng là sản phẩm chủ đạo mà THEWOLF sắp ra mắt trong thời gian sắp tới.

 

03. THE FLEXIBILITY CONCEPT - LOOK 3

Hạnh phúc đôi khi là lúc mà chúng ta thỏa mãn nhưng nhu cầu cơ bản của bản thân. Được làm những việc mình đam mê, được sống là chính mình hay chỉ đơn thuần là được tồn tại... Đôi khi hạnh phúc chỉ là những điều đơn giản xung quanh ấy.

 

THE MARS WOLF CHELSEA BOOT BLACK , tuy mang một vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn gửi gắm được sự tinh tế và cảm giác thoải mái vốn có của thiết kế kinh điển. Phù hợp cũng là một yếu tố của hạnh phúc trong mỗi con người. Và điều tuyệt vời nhất là khi tìm được niềm vui trong những điều nhỏ nhặt nhất.

 

04. THE FLEXIBILITY CONCEPT - LOOK 4

Việc thêm thắt chi tiết một cách hợp lý, linh hoạt cũng là một yếu tố quyết định tạo nên sự phi giới tính trong các item thời trang. Một chi tiết tuy nhỏ nhưng sự thay đổi mà nó mang lại thì vô cùng khác biệt.

 

THE MARS WOLF DERBY BLACK, nơi mà THEWOLF gửi gắm những chi tiết mới lạ với mục đích biến thiết kế này thành một sản phẩm mà bất cứ ai, bất cứ giới tính nào cũng đều có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn.

 

Trong cuộc sống vội vã, một buổi trò chuyện ngẫu hứng như FLEXIBILITY cũng đủ để THEWOLF và Lừng Nguyễn chia sẻ cho nhau những góc nhìn đa chiều về con người, thời trang và giới tính. Sau cùng, bất kể bạn là ai, thuộc giới tính nào, hãy sở hữu cho mình một "diện mạo" thật cá tính và quan trọng nhất vẫn luôn được là chính mình.

 

← Bài trước Bài sau →