NHƯ MỸ x MARBE COLLECTION - VẺ ĐẸP TINH TẾ TRONG THIẾT KẾ | THEWOLF.VN
NHƯ MỸ x MARBE COLLECTION - VẺ ĐẸP TINH TẾ ẨN NÉT TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT THIẾT KẾ

NHƯ MỸ x MARBE COLLECTION - VẺ ĐẸP TINH TẾ ẨN NÉT TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT THIẾT KẾ

Không chỉ thống trị trên các sàn diễn thời trang quốc tế, giờ đây phối màu be đẳng cấp đã xuất hiện tại Việt Nam với một diện mạo hoàn toàn mới, hé lộ loạt thiết kế tinh tế, mang đậm dấu ấn sáng tạo từ THEWOLF team.

VẬY MÀU BE LÀ MÀU SẮC NHƯ THẾ NÀO?

Màu be là một màu xám trung tính kèm theo ánh vàng nhạt. Thuật ngữ màu be có hai nguồn gốc, một là màu của chất liệu vải be, hai là tên gọi một sắc độ có nguồn gốc đến từ nước Pháp - “Beige”. Tên gọi màu này thông thường được người Việt phát âm là “Be” dùng để chỉ những màu nâu rất nhạt. Từ ý nghĩa đó, nó dần trở thành một dãy màu hoà nhã chứa đựng sự dịu dàng và ấm áp, thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Màu be cơ bản

Màu be vàng

Màu be hồng


BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THANH LỊCH

Có thể nói bên cạnh sắc đen, màu be là gam màu được săn đón bật nhất trong giới thời trang bởi lẽ chúng được xem là màu sắc có thể kết hợp hài hoà với hàng loạt các tông màu khác nhau. Hơn thế, màu be còn giúp nâng tầm giá trị của một thiết kế, khiến sản phẩm trông nổi bật và giúp người diện chúng trở nên quý phái. Trong những năm gần đây, màu be liên tục xuất hiện tại các kinh đô thời trang thế giới và cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà mốt danh tiếng có thể kể đến Burberry, Fendi, Loewe, Channel, Gucci, Dior, Louis Vuitton.

SỰ RA ĐỜI CỦA THE MARBE CHUNKY WOLF

Nắm bắt xu hướng đó, đến với bộ sưu tập mới nhất của mình THEWOLF đã quyết định chọn ra 4 đại diện sáng giá trong dòng sản phẩm THE CHUNKY WOLF để thể hiện niềm khao khát sáng tạo, cũng như biểu thị được trọn vẹn tính thẩm mỹ và nét thanh thoát vốn có của tông màu này - tất cả gói gọn dưới tên gọi THE MARBE CHUNKY WOLF.

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về từ Chunky. Chunky là tính từ được dùng để mô tả về sự hầm hố cũng như to bảncủa một vật thể và nghiễm nhiên, cụm từ Chunky Shoes cũng mang ý nghĩa tương tự khi nhắc đến nhữngthiết kế sở hữu vẻ ngoài đồ sộ chẳng hạn như Chunky Sneakers của Balenciaga, Louis Vuitton, Gucci, Pradavà phổ biến nhất là MLB đang khuynh đảo thị trường Châu Á từ năm 2020 cho đến thời điểm hiện tại.

Mỗi thiết kế có mặt trong MARBE đều gợi lên hình dáng của sự uyển chuyển với lớp da mượt mà kết hợp cùng phần đế chunky cứng rắn, đầy phá cách. Cùng với đó là phối màu be tươi mới đã góp phần lột xác toàn diện cho loạt sản phẩm, thoát khỏi ý niệm của màu đen truyền thống và mang đến một khoảng không trầm lắng, thứ giúp chúng ta có cơ hội đắm mình vào một thế giới thời trang có phần nhẹ nhàng và phóng khoáng hơn. Sự quyến rũ mang chất cổ điển trên từng đường nét uốn lượn tại phần thân, đã giao thoa hoàn hảo với sự táo bạo đậm chất hiện đại trong những vết cắt sắc sảo của phần đế, tất cả đã tạo nên một tổng thể ấn tượng, nối tiếp nhau theo mảng màu thanh thoát tưởng chừng như không giới hạn.


Như Mỹ x THE MARBE CHUNKY WOLF

Màu be được xem là gam màu cực kỳ tôn da, giúp làn da người mặc bật lên vài tông. Chúng mang một sắc độ trung tính và thuộc nhóm màu linh hoạt nên vì thế có thể dễ dàng mix & match với rất nhiều loại trang phục hay phụ kiện. Thông thường, chúng ta có thể phối hợp các gam màu be với những tông màu khác để nâng tầm outfit. Có ba nguyên tắc cơ bản khi phối đồ với màu be để giúp tổng thể trông bắt mắt hơn:

  • Nguyên tắc thứ nhất: Phối màu be với màu tương phản. Với cách mix giữa màu be với những màu như đen và tím nhạt, set đồ của bạn sẽ trở nên vô cùng thời thượng.
  • Nguyên tắc thứ hai: Đây là nguyên tắc giúp bạn phối những outfit cần có đến ba item. Theo đó, bạn có thể phối màu be với màu xanh dương nhạt và tím nhạt. Kết quả chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
  • Nguyên tắc thứ ba: Phối màu be với màu tương đồng. Dựa theo nguyên tắc này, cách phối khá đơn giản vì chúng ta chỉ cần chọn một gam màu be khác có tông nhạt hoặc đậm hơn. Tất cả sẽ nhanh chóng biến bạn thành một hình mẫu nhẹ nhàng, trang nhã.

Như Mỹ, cô ứng viên xinh đẹp của Miss Universe Vietnam 2022 - gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này sẽ ứng dụng hai trong số ba nguyên tắc ở trên để thử nghiệm cùng với ba xu hướng thời trang, hoà trộn giữa chất cá tính và nét điệu đà nhằm tôn lên bốn thiết kế chủ đạo được cân bằng giữa nghệ thuật chế tác giày da và thời trang đương đại trong THE MARBE CHUNKY WOLF.


THE MARBE CHUNKY CHELSEA BOOT x Xu hướng NORMCORE

Normcore - Loại bỏ mọi xu hướng cũng như những khuôn mẫu ràng buộc

Màu be là sắc màu hoà nhã có thể thích hợp với hầu hết các mùa trong năm. Đặc biệt, màu be còn mang đến một không khí vừa lịch lãm vừa trong trẻo cho bộ trang phục. Và tất nhiên, bạn sẽ càng nổi bật hơn khi phối tông này cùng với màu trắng hoặc xanh nhạt.

Đến với outfit đầu tiên, Như Mỹ đã chọn cho mình chiếc bodysuit dài tay khá nữ tính cùng với đó là chiếc váy distress jeans dáng rộng, một sự kết hợp đậm chất normcore khi phối hợp 2 item khác biệt về cả phong cách lẫn kiểu dáng nhưng vẫn toát lên được vẻ thoải mái, năng động. Cuối cùng, một đôi THE MARBE CHUNKY CHELSEA BOOT trầm ấm sẽ trở thành điểm nhấn chính giúp hoàn thiện tổng thể outfit một cách hài hoà.


THE MARBE CHUNKY LOAFER x Xu hướng ATHLEISURE

Athleisure - Xóa nhòa ranh giới giữa trang phục thể thao và trang phục thường ngày

Màu đen và màu be có thể nói là hai tông màu thời thượng và dễ phối nhất trong bảng màu, chỉ cần khéo léo kết hợp là bạn đã có thể tạo nên một set đồ trendy cá tính và tôn dáng cực kỳ. Khi tạm thời chưa thể đưa ra quyết định về màu sắc cho outfit thì đây chắc chắn sẽ là bộ đôi hợp cạ nhất mà bạn đang cần.

Ở trang phục thứ 2, cô gái của chúng ta đã quyết định thử nghiệm bản thân với một chút lệch pha đến từ blazer dáng rộng và bộ sport bra ôm sát năng động. Tuy không mấy tương đồng về phong cách, song sự đồng nhất trong phối màu đã giúp cả hai hoà hợp cũng như biến đổi thành một outfit mang đậm dấu ấn của xu hướng athleisure. Và dĩ nhiên, một đôi THE MARBE CHUNKY LOAFER thoải mái sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho bộ outfit này.


THE MARBE CHUNKY COMBAT BOOT và THE MARBE CHUNKY DERBY x Xu hướng CUT-OUT

Cut-Out – Tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ hiện đại

Vốn là tông màu dịu nhẹ nên màu be lại rất thích hợp với những đường cắt xẻ tinh tế trong trang phục. Thêm vào đó, một số chất liệu mềm mại như lụa, thun, voan, da khi được phối hợp với chúng thì lại càng trở nên hút mắt hơn.

Trong hai bộ trang phục cuối cùng, Như Mỹ mạnh dạn ứng dụng phong cách cut-out để mang đến một vẻ đẹp quyến rũ và pha chút nổi loạn cùng hai thiết kế THE MARBE CHUNKY COMBAT BOOT và THE MARBE CHUNKY DERBY. Sự trầm lặng chết người của những chiếc váy đen liền mảnh kết hợp cùng những đường cắt bất đối xứng, ẩn hiện đầy táo bạo không chỉ làm nâng tầm diện mạo trẻ trung, hiện đại mà còn tôn lên nét nữ tính đầy thanh thoát. Đây chính xác là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cá nhân yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện tính độc đáo trong thời trang.

← Bài trước