THE AMANO COLLECTION - Sự Cân Bằng Tuyệt Hảo Giữa Kỹ Thuật Chế Tác Da – THEWOLF
THE AMANO COLLECTION - Sự Cân Bằng Tuyệt Hảo Giữa Kỹ Thuật Chế Tác Da Và Âm Hưởng Dark Academia Trầm Lắng

THE AMANO COLLECTION - Sự Cân Bằng Tuyệt Hảo Giữa Kỹ Thuật Chế Tác Da Và Âm Hưởng Dark Academia Trầm Lắng

THE AMANO COLLECTION – Sự cân bằng tuyệt hảo giữa kỹ thuật chế tác da và âm hưởng Dark Academia trầm lắng.

Dù chỉ mới được phổ biến rộng rãi trong vài năm trở lại đây nhưng dường như túi tote đã nhanh chóng trở thành một xu huớng thịnh hành, cũng như một phụ kiện khó có thể thay thế trong lòng những người yêu thời trang. Với sự đơn giản, tiện dụng của mình, túi tote luôn được giới trẻ đặc biệt “sủng ái”, không chỉ với phái đẹp mà cánh mày râu cũng phát cuồng vì chiếc túi chữ nhật này. 

Không khó để bạn có thể bắt gặp một chiếc túi tote trên đường, tại công sở, trường học hay trung tâm thương mại. Nắm bắt nhu cầu “chứa cả thế giới” mỗi ngày một lớn của giới mộ điệu, THEWOLF đã chính thức cho ra mắt 4 mẫu túi tote hoàn toàn mới - những thiết kế được cân bằng tuyệt hảo giữa kỹ thuật chế tác da và âm hưởng Dark Academia trầm lắng.

NGUỒN GỐC VÀ ĐỊNH NGHĨA CỦA CHIẾC TÚI QUEN THUỘC

Túi tote là những chiếc túi xách nữ có kích thước khá lớn, phần quai túi xách sẽ được thiết kế song song với hai bên thành túi. Loại túi này có thể được tạo lên từ nhiều chất liệu đa dạng khác nhau. Tuy nhiên những chiếc túi tote nguyên mẫu thường được làm bằng chất liệu vải bố (canvas) có phần đáy và quai xách được làm bằng da.

Quay ngược về thế kỉ thứ 17, từ “tote” ban đầu không phải dùng để ám chỉ một kiểu túi mà có ý nghĩa là “mang đi”. Với tính năng gọn nhẹ, làm từ chất liệu bền bỉ, thiết kế hết sức giản đơn để dễ dàng mang theo khắp nơi, túi tote dần trở thành món phụ kiện thiết yếu và thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng vào những năm 1940. Và cuối cùng vào thập niên 60, thương hiệu L.L.Bean đã cho ra mắt một mẫu túi tote được làm bằng vải bố mở đầu cho xu hướng thời trang mới cho thị trường thế giới.

L.L.Bean Tote Bag

MỘT BIỂU TƯỢNG THIẾT KẾ BỀN VỮNG CỦA THỜI TRANG

Sau cả quá trình phát triển và biến đổi, túi tote đã trở thành một trong những kiểu túi phổ biến và được giới mộ điệu ưu ái nhờ sức chứa lớn và thiết kế tối giản, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Không chỉ đơn thuần để chứa đựng đồ vật, chiếc túi ma thuật này còn là mộtphụ kiện thời trang quan trọng góp phần tạo nên những tổng thể trang phục sành điệu. Một số cái tên đình đám cũng dần đưa ra những thiết kế của riêng mình, điển hình như Madewell, Coach cũng như ngay cả Prada, Dior, Chanel và Louis Vuitton. Túi tote trên các sàn diễn thời trang hiện đại ngày càng trở nên đa dạng hơn về mẫu mã, chất liệu cho đến các hoạ tiết.

SỰ RA ĐỜI CỦA THE AMANO COLLECTION

Lấy cảm hứng từ phong cách Dark Academia đang dần trở thành một triết lý thời trang hiện đại, đặc biệt là thế hệ trẻ Gen Z - 4 mẫu túi tote THEWOLF ALIN SAC PLAT, THEWOLF ALIN SAC BROWN, THEWOLF CROSSIC PETIT và THEWOLF RESSY PETIT đều khoác lên mình chất liệu da bò cao cấp, phối cùng lớp vải bố tự nhiên cộng với phần tay cầm da nhẹ nhàng thanh thoát. Tất cả các chi tiết đều gặp nhau tại điểm chạm của sự tinh tế, mang lại cảm giác phóng khoáng vượt ra ngoài không gian nhàm chán của những chiếc cặp công sở thường ngày.

Với tên gọi THE AMANO, tiếng la-tinh có nghĩa là “Thủ Công”, các thiết kế có mặt trong bộ sưu tập được cấu trúc hóa theo trường phái Minimalism từ hình dáng, tay cầm cho đến các đường tô biên. Cả 4 mẫu túi đều có thể dễ dàng được đeo qua vai hoặc đơn giản chỉ là cầm hoặc xách tay cùng với hai kích thước to và nhỏ.

Bên cạnh phần da được tuyển chọn kỹ lưỡng với hai tông màu chủ đạo là đen và be, THE AMANO còn được điểm xuyến với chi tiết khoá kim loại “Cương Ngựa” đầy độc đáo, gợi tả nên những rung động tò mò về chất liệu bên trong, thôi thúc người ta chạm vào chú sói được tạo ra bởi đôi bàn tay tài hoa từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp.

Những điểm nhấn khác trên phần thân túi tại điểm gặp của các góc cạnh đều trở nên nhẹ nhàng, tinh tế nối tiếp nhau theo một mảng màu phẳng lì, tưởng chừng như không giới hạn. Và cuối cùng, chiếc card holder đồng chất liệu đã được thêm vào bên cạnh phần quai xách như một yếu tố thẩm mỹ đặc trưng, thiết lập tính xuyên suốt cũng như góp phần tạo nên một tổng thể thanh lịch, đậm chất cổ điển.

THE AMANO là cả một quá trình tìm tòi, học hỏi với tinh thần cầu tiến cũng như sự tỉ mỉ cao độ của đội ngũ THEWOLF. Không chỉ xuất hiện trên những chiếc tote này, một khi đã sở hữu sản phẩm của THEWOLF và cầm trên tay, bạn sẽ có thể cảm nhận được từng chi tiết nhỏ nhắn nhưng cực kỳ sắc nét, tất cả chúng đều chứa đựng những tâm tư, tình cảm của chúng tôi, những người luôn ngày đêm hoàn thiện bản thân để đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng.

 

Art/Stylist: BETHOANG

Photographer: NGUYENCONGDANH

Model: CELINA.JANN

Makeup Artist: THANGTRAN

Graphic Design: QUOC.PHAM

Clothing Brand: MEL.ESSENTIALS

Producer: MY XUAN – CONG VU

Cameraman: HAU NGUYEN

← Bài trước Bài sau →