S-WOLF COLLECTION – A DYNAMITE SUMMER – THEWOLF
S-WOLF COLLECTION – A DYNAMITE SUMMER

S-WOLF COLLECTION – A DYNAMITE SUMMER

Trung tuần tháng 7 này, THEWOLF lại tiếp tục tiến công thị trường thời trang Việt Nam bằng một bộ sưu tập mang tính bước ngoặt với tên gọi THE S-WOLF.

Thể hiện sự chuyển mình ngẫu hứng nhưng vẫn đậm chất tối giản, THE S-WOLF dẫn dắt chúng ta đến bên những khung hình rực rỡ, hình tượng hoá cảm giác qua lăng kính đơn sắc đặc trưng. 8 thiết kế xuyên suốt trong bộ sưu tập chính là sự tổng hoà phá cách từ nét phóng khoáng cổ điển pha trộn cùng chút chấm phá hiện đại. Đây còn là thành quả đúc kết từ tinh thần sáng tạo của thương hiệu với mong muốn truyền tải thông điệp về sự mạnh mẽ, tự tin của sức trẻ hướng đến tương lai.

 

HÀNH TRÌNH HƯỚNG VỀ THIÊN NHIÊN

Thời trang của năm 2022 là cuộc vực dậy của làng mốt sau thời gian dài đóng băng trì trệ nên cũng vì thế các xu hướng đình đám nhất năm đều ngập tràn màu sắc, đầy sức sáng tạo. Lý tưởng tìm về nguồn cảm hứng tự do được gửi gắm qua các thiết kế bất quy tắc và xu hướng thời trang gần gũi với thiên nhiên chính thức lên ngôi. Không nằm ngoài dòng chảy đó, THE S-WOLF khởi đầu cho chuỗi phong cách hoàn toàn mới của thương hiệu, chọn tìm về những khoảnh khắc tươi đẹp từ các thập niên trước để tiến bước vào tương lai một cách lạc quan hơn. Lấy cảm hứng từ những buổi dã ngoại căng tràn sức sống, có thể thấy sự trẻ trung, năng động của tuổi trẻ được truyền tải một cách nhẹ nhàng và thấu đáo qua từng thiết kế, chất liệu có mặt trong bộ sưu tập.

 

THE S-WOLF SLIDE SANDAL

Ở đâu đó sẽ có rất nhiều khoảng khắc tuyệt vời sắp tìm đến và chúng ta không thể  cứ mãi chờ đợi để được chìm đắm trong ánh nắng, cũng như thoả sức diện hết tất cả các xu hướng hè. Ngoài những chiếc váy, quần short, đồ bơi quen thuộc thì chắc chắn cần phải có một số phụ kiện lột tả lên cảnh sắc ngày hè. Và dép chính là thứ không thể thiếu trong cuộc dạo chơi ấy.

Được tạo nên bằng chất liệu da nguyên tấm cùng với biểu tượng “cương ngựa” bắt mắt, THE S-WOLF SLIDE SANDAL hệt như một biểu tượng đại diện cho sự biến hoá của tuổi trẻ, một vẻ đẹp tinh nghịch, trẻ trung mà vẫn phảng phất nét trưởng thành, chững chạc. Thoạt nhìn bộ đôi đen-trắng này có vẻ khá đơn giản tuy nhiên nếu chú ý kỹ hơn chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những chi tiết mang tính biểu tượng của thời trang High-End. Từng kết cấu da đặc biệt, khoá kim loại sang trọng cùng phần đế cao su đúc cao cấp được phô diễn trên tổng thể vô cùng hài hoà.

THE S-WOLF SLIDE SANDAL là một thiết kế chứa đựng cảm giác tươi trẻ, ứng với tinh thần “everyday slide” đại diện cho năm 2022, điều sẽ tôn vinh sự tự tin, năng động của những chàng trai, cô gái mùa Hè. Có thể nói thiết kế dép mang hơi hướng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại này quả thực là chân ái dành riêng cho những ai yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn thêm thắt vào trang phục chút độc đáo và sang trọng ẩn tiềm.

 

THE S-WOLF TOTE BAG

Bên cạnh thiết kế dép bắt mắt, THE S-WOLF còn hoàn thiện bản sắc hè bằng những chiếc tote bag quen thuộc. Sở hữu phom dáng hình hộp góc cạnh kết hợp cùng một số bảng màu tươi mới như xanh, cam và be, THE S-WOLF TOTE BAG nhanh chóng thể hiện được trọn vẹn lối thẩm mỹ đặc trưng của THEWOLF.

Không chỉ tập trung vào những gam màu rực rỡ thương hiệu đã thổi hồn vào từng đường nét trang nhã bằng những chi tiết và chất liệu tuyển chọn. Hầu hết chúng đều phù hợp với những đặc tính giản dị vốn có của người Việt chẳng hạn như lớp vải bố bền chắc phối cùng quai xách da mềm mại. Qua kết cấu vải bố phối da điểm xuyết bằng logo horsebit sang trọng kể trên, THE S-WOLF TOTE BAG còn thể hiện một phong vị phá cách ứng với tinh thần năng động, thanh lịch mà thương hiệu luôn muốn hướng tới. Tất cả tạo nên một thiết kế túi mang sự cân bằng tuyệt vời giữa tính ứng dụng thường ngày và yếu tố thẩm mỹ trong thời trang.

Không chỉ đơn thuần để chứa đựng, THE S-WOLF TOTE BAG còn là một phụ kiện độc đáo góp phần tạo nên một tổng thể sành điệu khó cưỡng. THE S-WOLF TOTE BAG chắc chắn sẽ là thiết kế làm bật lên vẻ đẹp lịch lãm cũng như nét tươi tắn rực rỡ của bối cảnh mùa hè.

Qua chuỗi thiết kế tràn đầy cảm giác tươi mới của ngày hè, THE S-WOLF đánh dấu sự bứt phá của THEWOLF trong năm 2022. Thứ hứa hẹn sẽ thổi bùng sức sống tiềm ẩn trong mỗi cá nhân, tô điểm thêm nét tươi tắn rực rỡ xuân hè, ôm chầm lấy bản thể và choàng lên chúng sắc màu của nắng, của cỏ cây, của thiên nhiên yên bình. Hơn thế bộ sưu tập còn là thông điệp về sự tự tin, mạnh mẽ, là tình cảm mà THEWOLF team đã dành trọn cho những thiết kế cũng như niềm vui mà chúng tôi biết chắc rằng bạn sẽ có được ngay khi sở hữu chúng.

𝗣𝗿𝗼𝘂𝗱𝗹𝘆 𝗺𝗮𝗱𝗲 𝗶𝗻 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺. 

𝗧𝗵𝗲𝗪𝗼𝗹𝗳 - 𝗪𝗶𝗹𝗱 𝗽𝗮𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻.

← Bài trước Bài sau →