NIGHTLIFE – The Lookbook – THEWOLF
NIGHTLIFE – The Lookbook

NIGHTLIFE – The Lookbook

Những hình ảnh của NIGHTLIFE tạo nên ấn tượng mới lạ về cuộc dạo chơi giữa màn đêm tĩnh lặng của Sài Gòn qua những cử chỉ lả lướt, đậm chất thơ.

Màn đêm luôn là nguồn cảm hứng thời trang lý tưởng với những chuỗi ý niệm mới mẻ được đúc kết từ nghệ thuật, tình yêu và cuộc sống. Dưới khung cảnh huyền ảo của Nhà Hát Lớn Thành Phố, sự xuất hiện của một cặp đôi - hai cá thể đại diện cho sự tự do đã khắc hoạ rõ nét lên một màu sắc rất riêng mang tên NIGHTLIFE.

 

MỐI LƯƠNG DUYÊN SÂU ĐẬM GIỮA NIGHTLIFE VÀ FASHION

Nightlife (còn được biết đến như “cuộc sống về đêm” hay “thú vui về đêm”) là thuật ngữ chung  đề cập các hình thức giải trí sẵn có và thường phổ biến từ lúc tối muộn đến sáng sớm. Sở dĩ lối sống này được xem như một nét đặc trưng của những thành phố lớn cũng bởi do văn hoá khiêu vũ thứ được con người xem như một khía cạnh giải trí, xã hội hoá và tiến bộ.

Từ cuối thập niên 70 đến đầu những năm 1980, các câu lạc bộ và lối sống hoang dại về đêm đã có ảnh hưởng rất lớn đối với thời trang, thúc đẩy các nhà thiết kế và tạo mẫu cho ra đời hàng loạt sáng tạo mang tính thời đại. Bất chấp những nghi ngờ luôn hiện hữu fashion và nightlife vẫn luôn thúc đẩy và hoà hợp cùng nhau xuyên suốt. Có thể nói, đây là một trong số ít “lãnh thổ” không chịu sự kiểm soát hà khắc, nơi những ý tưởng và sáng tạo mới mẻ dù đối nghịch vẫn có thể có thể cùng nhau xuất hiện. Nếu không có một “phòng thí nghiệm” về đêm như thế thời trang có lẽ đã trở nên nghèo nàn đi đáng kể.

 

NIGHTLIFE Lookbook – Hành Trình Tìm Kiếm Những Khao Khát Thầm Kín Trong Mỗi Cá Nhân

Lấy cảm hứng từ những cuộc hẹn bất chợt gắn liền với chuyện tình chớm nở buổi đêm, NIGHTLIFE chính là một chiến dịch thời trang mà THEWOLF muốn gửi gắm đến những tín đồ của màn đêm một sự đột phá mới mẻ trong phong cách kể chuyện hình ảnh.

Cuộc sống về đêm của một thành phố lớn luôn là phần tuyệt vời nhất mà bất cứ người trẻ nào cũng đều tò mò muốn khám phá. Trong sự tĩnh lặng nhưng cũng thật hào nhoáng ấy, một cái nhìn trộm, một hành động khơi gợi, một cảm xúc dâng trào, tất cả đều chứa đựng nét độc đáo riêng nơi chúng ta đến tìm kiếm những đam mê thầm kín. Bằng những cảm giác tưởng chừng như thoáng qua ấy, NIGHTLIFE mong muốn tạo nên một không gian nơi “những cá nhân đã từng trải nghiệm cuộc sống về đêm” có thể cùng nhau hồi tưởng lại “những khoảnh khắc say đắm đáng nhớ” của riêng mình.

Loạt hình ảnh có mặt trong NIGHTLIFE khẽ ghi lại những khung cảnh thú vị về đêm, tất cả đều mang đến nguồn năng lượng mà chúng ta tỏa ra trong một khoảng khắc bất chợt đồng thời cho phép tâm trạng, cảm xúc trong mỗi cá nhân được phép tỏa sáng. Sự quyến rũ trong lookbook lần này hàm chứa thông điệp về sự chấp nhận, một ranh giới không chịu sự ràng buộc của những phán xét thông thường và mang đến một khoảngkhông nơi chúng ta có thể khám phá cá tính thật của bản thân thông qua những những va chạm.

Chúng ta nên nhận biết được tầm quan trọng của việc đặt bản thân ra ngoài những trói buộc vô hình và thật sự hiện hữu dù chỉ trong khoảng khắc. Màn đêm cần ý tưởng và sức sống hơn bao giờ hết và vì vậy hãy thoả sức thực hiện màn trình diễn đó thật tự tin mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

 

NIGHTLIFE Outfits - Tự Tin Thể Hiện Chính Mình

Khi chuẩn bị cho một cuộc dạo chơi đêm bạn có thể tuân theo một số luật lệ nhất định, tuy nhiên không có bất kỳ quy tắc nào nói về cách mà bạn phải thể thể hiện bản thân. Được đúc kết dành cho những tín đồ tiệc tùng và hướng đến tinh thần khao khát chinh phục của các chàng trai, cô gái hiện đại. Mỗi outfit trong NIGHTLIFE được mix-match khéo léo nhằm tôn lên cá tính, sắc vóc lẫn thần thái bản lĩnh "dám chơi, dám trải nghiệm" trong những bữa tiệc hứng khởi.  

Nếu các bạn nữ không chắc nên mặc gì khi lui tới các hộp đêm thì chìa khóa chính là sự cân bằng giữa nét sang trọng và cảm giác thoải mái. A-line skirt, miniskirt hoặc quần jean, croptop và sportbra có vẻ là những lựa chọn không tồi. Không có quy tắc nào đề cập đến cách ăn mặc phù hợp nhưng các cô gái nên tránh đi giày thể thao hoặc những chiếc áo thun ngoại cỡ mà thay vào đó hãy chọn trang phục vừa vặn, mang theo một chút hơi hướng classic để làm vẻ ngoài trông thanh thoát và thu hút hơn.

Đối với nam giới, phong cách công sở lịch lãm với áo sơ mi, slim trouser và biker jacket cũng là những cách thức tuyệt vời để thêm phần cá tính cho trang phục. Trong tình huống nhiệt độ tăng cao, hãy thử mặc tanktop hoặc chọn một vài thiết kế nổi bật như cuban shirt hoạ tiết kết hợp với quần jean để tăng thêm tính thẩm mỹ và năng động. Đây quả thực là những lựa chọn phong cách vượt thời gian dành cho các chàng trai muốn tham gia vào các hộp đêm hay chỉ dạo đơn thuần phố. Nên nhớ, hãy cố gắng thay đổi và thử một điều gì đó mới mẻ hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →