TÂM SỰ MỎNG CÙNG QUANG PHẠM – QUÁN QUÂN TWOF THÁNG 7 – THEWOLF
TÂM SỰ MỎNG CÙNG QUANG PHẠM – QUÁN QUÂN TWOF THÁNG 7

TÂM SỰ MỎNG CÙNG QUANG PHẠM – QUÁN QUÂN TWOF THÁNG 7

Thời trang, một chủ để muôn thuở mà có nói nhiều về nó cỡ nào đi nữa cũng không bao giờ hết được. Thời trang chỉ đơn thuần là những bộ quần áo, những đôi giày hoặc có thể là những phụ kiện trang sức mà tại sao lại có nhiều thứ để nói về nó như vậy nhỉ. Mấu chốt nằm ở cái cách mà con người hiện đại thượng tôn nó. Họ đã biến thời trang thành một nền văn hoá, một tín ngưỡng và thậm chí là cả một thế giới riêng, nơi mà ai ai cũng có thể thể hiện bản thân thông qua các Outfits, giày và phụ kiện. Ở Việt Nam chúng ta cũng không là ngoại lệ, những xu hướng thời trang du nhập nhanh chóng và sự thay đổi đầy choáng ngợp giữa những trends thời trang cũ và mới. Một vòng quay vô tận.

Thewolf Outfits tháng 7 vừa mới kết thúc. Như tiêu đề team Thewolf cũng đã có một cuộc trò chuyện với “nhà vô địch” chúng ta đó chính là bạn Quang Phạm. Để cho các bạn đọc có thể hiểu hơn về bạn ấy thì sau đây chính là một số thông tin cá nhân về Quang nhé. Bạn Quang Phạm có họ và tên đầy đủ là Phạm Văn Quang. Một chàng trai thuộc thế hệ đầu tiên của 10x. Quang hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Hiện tại bạn ấy đang là sinh viên và cũng như bao bạn trẻ khác, Quang có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang. Quang rất thích tìm hiểu và sưu tầm các items thời trang đặc biệt là những đôi giày luôn là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn ấy. Các bạn có thể theo dõi Instagram của bạn Quang Phạm là @pvq.2003.

Team Thewolf cũng đã có một bài phỏng vấn nho nhỏ với bạn Quang Phạm và cũng được bạn ấy trả lời rất nhiệt tình. Về thời trang và lối sống cũng như những style thời trang cá nhân của bạn.


1. Nguồn cảm hứng đưa bạn đến với thời trang là gì? Bạn có thể chia sẽ được chứ?

Quang chia sẻ, kiến thức về thời trang vốn có được xuất phát từ Youtube. Thời gian rảnh bạn ấy thường hay lui tới các channels có chủ đề về thời trang và tìm hiểu. Người đã đem lại cảm hứng cũng như niềm đam mê cho bạn ấy chính là Benjamin - Một Youtuber rất nổi tiếng về thời trang, cụ thể hơn là về streetwear. Ngoài ra Quang còn có hứng thú đặc biệt với grungle style - xu hướng thời trang đang được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Riêng về grunge, Quang lại thích tìm hiểu từ các fashionista đến từ nước ngoài như Hiroki, Yamada…  Trong Việt Nam thì Quang rất hay theo dõi anh Quang Tran.

Quang luôn luôn hướng tới sự khác biệt trong việc chọn trang phục. Bạn ấy luôn muốn bản thân có trông nổi bật mỗi khi có mặt ở đám đông nào đó. Quang chia sẽ, được ăn mặc theo sở thích cá nhân luôn khiến bạn ấy tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên outfits mà Quang lựa chọn luôn ưu tiên sự phù hợp với môi trường xung quanh và tầng lớp người mà bạn ấy tiếp xúc.


2. Những Style thời trang yêu thích của bạn? Và cách mix items cho từng style khác nhau?

Style thời trang chủ đạo của Quang là streetwear và grunge. Những items an toàn để phối với những style trên đó là Boots + Skinny Jeans + vintage, viber T-shirt. Những items này rất dễ kiếm ở các brands thời trang nổi tiếng của nước ngoài hoặc các local brands ở Việt Nam. Theo tiêu chí người Việt dùng hàng Việt nên Quang thường hay chọn mua những items trên ở các local brands như Grunge Stuido và Thewolf. Thỉnh thoảng Quang cũng thường dành thời gian săn các món đồ thời trang trên các group và customize lại theo ý thích. Đối với những khi thời tiết lạnh, Flannel, Hoodie và Coat luôn là sự lựa chọn vừa mang tính thời trang và vừa mang tính bảo vệ.


3. Bạn có thể chia sẽ về các fashion items mà bạn đang sở hữu và mong muốn sở hữu trong tương lai.

Quang chia sẻ, Items mà bạn ấy đang sở hữu thường là những items căn bản dễ mix đồ và giá thành ổn định với túi tiền của một sinh viên đại học. Về quần áo thì đa phần là quần skinny jeans, giày sẽ là boots và sneaker. Dựa trên tiêu chí giá thành phù hợp và dễ dàng mix với nhiều items khác trong tủ đồ. Trong tương lai, Quang có chia sẻ rằng, bạn ấy đang rất mong muốn được sỡ hữu một trong những Items trong collection The Alpha Wolf của Thewolf đang chuẩn bị ra mắt. Team Thewolf cũng xin chân thành cảm ơn sự mong đợi của bạn dành cho bộ sưu tập sắp tới.


4. Fashion items đắt tiền nhất trong tủ đồ của Quang là gì và điều gì khiến bạn phải bỏ ra số tiền không ít để sỡ hữu được nó.

Như đã nói ở trên, Quan luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm đến từ các local brands với tiêu chí là giá cả hợp lý và dễ mix oufits. Những items mà Quang sỡ hữu, riêng về áo thì sẽ có tầm giá trung bình là 600.000đ và quần thì tầm khoảng 950.000 còn riêng về giày bạn ấy sẽ sẵn sàng chi mạnh hơn một chút với những đôi giày nằm ở mức giá trung bình là 2.000.000đ. Còn riêng về món đồ thời trang đắt nhất mà Quang đang sỡ hữu chính là chiếc mắt kính Monster Dreamer Hoff của GM với mức giá retail là 250$ một số tiền không hề nhỏ đối với một sinh viên đại học. Tuy nhiên đối với Quang, đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn nên việc đầu tư một tí cũng là lý do bạn ấy cảm thấy rất chính đáng. Vừa bảo vệ cho đôi mắt và làm nổi bật cho cả tổng thể outfits -  Đúng là một công đôi việc.

Một buổi trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng team Thewolf cũng đã có trải nghiệm cực kì thú vị thông qua những chia sẻ của bạn Quang Phạm. Cảm ơn Quang đã dành đôi chút thời gian quý báu để giao lưu cùng team Thewolf và xin kính chúc bạn ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

 

← Bài trước Bài sau →