THE ALPHA WOLF COLLECTION – CÁI ĐẸP CỦA GÃ ĐÀN ÔNG TRẢI ĐỜI – THEWOLF
THE ALPHA WOLF COLLECTION – CÁI ĐẸP CỦA GÃ ĐÀN ÔNG TRẢI ĐỜI

THE ALPHA WOLF COLLECTION – CÁI ĐẸP CỦA GÃ ĐÀN ÔNG TRẢI ĐỜI

MỐI LIÊN HỆ

Điểm chính của một con sói Alpha chính là cực tự tin, trầm lặng, và tin vào bản thân. Nó biết sắp xếp kế hoạch, nó biết điều gì cần làm, không cần làm trong bầy. Luôn luôn bình tĩnh và có một sự tôn trọng với những con trong bầy. Biểu tượng đi lang thang một mình và săn mồi điệu nghệ trải qua hàng ngàn năm, kiến loài sói trở thành biểu tượng của sự phóng khoáng và bản lĩnh, sói đầu đàn hoang dại, hung dữ, thiện chiến, bản chất của sói là vậy nó có thể hạ gục những coi mồi lớn như nai hay bò rừng. việc bảo vệ gia đình chính là bản chất, khi đàn của nó bị đe doạ bởi kẻ thù sói đầu đàn luôn  chống trả quyết liệt, đôi khi hi sinh cả mạng sống để đảm bảo an toàn cho các con trong đàn. nhưng rất hiếm khi thấy một con sói đầu đàn nào cư sử thô bạo với đàn của nó, nó không lãnh đạo bầy đàn bằng cách nhe nanh hay gầm rú dữ tợn mà bằng sức mạnh của sự ổn định, khí phách và trái tim. nó kiếm mồi 1 mình cung cấp thức ăn cho gia đình, bảo vệ đàn sói con cho đến khi trưởng thành, đôi khi chờ các con trong đàn ăn no rồi mới bắt đầu bữa ăn của nó.

Bản lĩnh của đàn ông cũng giống như con sói đầu đàn: phải luôn mạnh mẽ, quyết liệt khi gặp đối thủ nhưng luôn ấm áp khi đối xử với gia đình. Sự cứng rắn bản năng của đàn ông, rất cần thiết để chống đỡ các mối nguy hiểm từ bên ngoài, nhưng sự cứng cỏi đó được dung hoà với những phẩm chất mềm mại hơn như lòng trắc ẩn, sự dịu dàng trong cách cư xử với người thân yêu.

Đó chính là lý do THEWOLF đã ra mắt bộ sưu tập với tên gọi THE ALPHA WOLF, tất cả những sản phẩm trong collection được làm từ những vật liệu cao cấp và bền bỉ với thời gian bao gồm: 3 sản phẩm giày, 2 sản phẩm thắt lưng, và 1 sản phẩm vòng tay. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được cái hồn với đúng tên gọi của nó, Hãy cùng WOLF chiêm ngưỡng bộ sưu tập này nha.

 

← Bài trước Bài sau →