TOP 10 “GÔ INSTAGRAMER NỔI TIẾNG VỀ THỜI TRANG HIỆN NAY – THEWOLF
TOP 10 “GÔ INSTAGRAMER NỔI TIẾNG VỀ THỜI TRANG HIỆN NAY

TOP 10 “GÔ INSTAGRAMER NỔI TIẾNG VỀ THỜI TRANG HIỆN NAY

Ngày nay không thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng của mạng xã hội và instagram cũng là một trong những social network phổ biến nhất hiện nay. Theo như thông kê thì số lượng những tài khoảng Instagram có chủ đề về tời trang đang ngày một “mọc lên như nấm”. Insta là một nền tảng mà các xu hướng thời trang có thể lan truyền một cách mạnh mẽ trong nó. Nhưng sự đại trà trong những Instagramer đã ít nhiều khiến cho thị trường này dần trở nên khắc nghiệt hơn. Những Instagramer nổi tiếng họ đều luôn bỏ qua những sự phổ thông đại trà mà nhiều trang insta khác đã và đang theo đuổi. Họ luôn có một yếu tố nào đó thể hiện được cá tính, sự độc đáo hoặc nói chung là những điều mà khiến cho các tín đồ có thể nhận ra họ một cách dễ dàng đó là lý do cho con số follower khủng hoảng mà những tài khoản Instagram này đang có.

Rất nhiều insta fashion influencer đã bắt đầu chặng đường của họ bằng niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Nền tảng của Insta luôn cho phép các fashionista thể hiện gu thời trang cá nhân của họ và tìm kiếm lượng người theo dõi dựa trên tài năng của họ.

Cái khả năng thần kỳ có thể cho phép một con người bình biến tài khoản instagram của họ thành một mỏ vàng di động. Tập trung vào các mảng blog về thời trang và tầm ảnh hưởng của họ với những instagramer khác. Show ra những điều chân thật vốn có của họ để chứng minh được cái chất mà không cần phải sử dụng đến những hình thức PR bản thân lộ liễu khác. Họ có thể xây dựng một lượng followers lớn với content của những bài blog và đưa những ý tưởng này áp dụng với những cộng sự từ các hãng thời trang. Một cách đánh bóng danh tiếng rất thông minh.

Dĩ nhiên bên cạnh việc có một lượng lớn follower những insta influencer này luôn phải tìm cách để giữ đươc lòng trong thành từ những follower mà họ đang có. Sau đây là những fashion influencer đang làm mưa là gió trên nền tảng instagram. 

(Đây chỉ là những insfluencers không phải là celebrities hay người nổi tiếng, mong các bạn đừng hiểu lầm những khái niệm trên nhé!)

 


  • Justin Livington (@justinliv)

Justin là một anh chàng có phong cách thời trang đậm chất NYC, anh là một nhà viết lách về lối sống cũng như là người điều hành của trang blog Scout Sixteen, nơi mà anh ta đã chia sẽ rất nhiều bài viết về thời trang cũng như những hướng dẫn trong việc chải chuốt. Nguồn động từ của anh ta chính là những loại hình trang phục độc đáo nhưng cũng không kém phần casual. Anh ta dùng gu thời trang của bản thân như tiếng nói để thể hiện cái khẩu vị độc đáo của mình, sự pha lẫn giữa nét mộc mạc, cổ điển và hợp xu hướng.

Justin hiện tại đã có 332k followers, một con số phải nói là rất khủng và độ tiếp cận đạt khoảng 3,5%. Sô lượng nam giới theo dõi Justin chiếm khoảng 78% trong đó có 44% là người Mỹ.

 


  • Adam Gallagher (@iamgalla)

Adam là người sáng lập ra blog thời trang nam giới I Am Galla, cũng là một trong những Influencer đậm chất của một New-Yorker. Niềm đam mê dai dẳng về thời trang và nhiếp ảnh cũng được hình thành tự số lượng lớn các followers trên trang cá nhân của anh. Không ngại ngần thể hiện năng khiếu về thẫm mỹ với sự pha lẫn giữa sự phóng túng và kiểu cách của một gã trai đến từ bờ đông của nước Mỹ.

Adam là một trong những influencer “nứt tiếng” trong các loại hình blogging fashion với số lượng followers thuộc mức cực khủng với 2.1 triệu và lượng tiếp cận là 2.37%. Trong số đó người Mỹ chiếm khoảng 24% và số còn lại đa phần đến từ các quốc gia khác như Brazil, Anh Quốc, Ý và Pháp. Tỉ lệ nam và nữ trong số các followers của Adam nằm ở mức cân bằng với 49-51%.

 


  • Leo Mandella (@gullyguyleo)

Niềm đã mê mãnh liệt với streetwear, chàng trang 16 tuổi Leo Mandella đã hết sức thể hiện phong cách cá nhân của bản thân lên instagram trong khi anh đang số ở Warwick Shire, Anh Quốc, nơi mà streetwear không được phổ biến cho lắm. Cậu lấy cảm hứng từ rất nhiều ống kính thời trang ở London. Luôn cập nhật những trend thời trang mới và vẫn kiên định với phong cách cá nhân của mình, chính là những kiểu họa tiết chói lóa hoặc những màu sắc sáng.

Leo đã có một lương followers nằm ở con số 726k và lượng tiếp cận cao vút 9.27%. Giới tính của các followers cũng nằm ở mức cân bằng với 49% nam và 51% nữ. Insta của Leo luôn được thích bởi những người đồng niềm đam mê về streetwear và đông đảo các fan khác từ thế giới điển hình là từ Mỹ.

 


  • Joel Mcloughin (@gallucks)

Chàng trai London Joel là người đang vận hành trang blog Galluck và một kênh Youtube về thời trang, nơi mà anh ta luôn cập nhật cho các followers về các xu hướng thời trang thế giới, đời sống thường nhật và những sự thay đổi về các trend. Chức năng của trang blog là dẫn người đọc tiếp cận insta và chiêm ngưỡng phong cách thời trang của anh, thường là những bộ trang phục có sự pha trộn màu sắc đen, xám hoặc những màu sắc nhẹ nhàng khác.

Joe đang sỡ hữu con số followers là 204k trên insta nói riêng và ngoài ra anh còn sỡ hữu kênh Youtube với 118k subs. Số lượng fan nam giới chiếm tới 69% và đều là những tín đồ của Streetwear, rap và hiip hop. Lượng tiếp cận trên trang insta của Joel cũng đạt ở mức khá với 4.68%.

 


  • Phil Cohen (@thepacman82)

Phil Cohen khác biệt hoàn toàn so với các influencers khác, anh bỏ hẳn phương diện cái tôi trên trang insta của mình. Cohen, một giám đốc nghệ thuật có niềm đam mê mãnh liệt về thời trang và nhiếp ảnh. Thay vì là những bức ảnh selfie hoặc showcase phong cách thời trang của bản thân, Phil lại chọn cho mình một kiểu cách thiên về nghệ thuật từ những bộ outfit được chọn lọc và pha lẫn vào nhau rồi sau đó được chụp trên một nền đơn sắc. Các bạn có thể vào xem tra cá nhân của Phil, không hề có bất cứ một tấm ảnh nào chưa đựng gương mặt hay hình dánh của anh ta cả. Bí ẩn một cách lạ kỳ.

Phin đang sỡ hữu lượng followers là 750k một con số không hề khiêm tốn chút nào. Lượng tiếp cận vào khoảng 1.16%. Chỉ chụp ảnh những bộ trang phục đơn thuần, nên số lượng nam giới theo dõi trang của Phil chiếm tới 91% và đa phần là những tay nhiếp ảnh hoặc những người muốn cảm thụ nghệ thuật của Phil và đa phần họ đều năm ở độ tuổi từ 26-39.

 


  • Brock Williams & Chris Lin (@yummertime)

Brock và Chris là những người đã sáng lập nên trang blog Yummertime ở San Francisco, nơi mà đã truyền rất nhiều cảm hứng cho các đọc giả có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang nổi loạn, kỳ dị hoặc phá lệ. Thông qua insta của họ các bạn có thể thấy 2 người này chính là một cặp đôi LGBT và họ dùng thời trang như là thông điệp để thể hiện giới tính thật giữa hai người. Họ luôn chọn những màu sắc sặc sỡ trong những bộ trang phục, vì đây chính là nguồn năng lượng, tình cảm và sự sặc sỡ trong màu sắc cũng đại diện cho màu cờ của những người thuộc giới tính thứ 3 này.

Insta của bộ đôi này cũng đang sỡ hữu một lượng followers rất khủng với con số 212k. Dĩ nhiên những followers của hai anh chàng này phần lớn đều thuộc về giới tính thứ 3 và trang cá nhân của họ cũng đạt được lượng tiếp cận vào khoảng 5.86%

 


  • Jonas Maier (@jf_maier)

Jonas chiếm được những cú click follow của nhiều tín đồ thời trang bằng việc show ra hình ảnh của những bộ outfit đời thường của anh. Phong cách dễ tiếp cận và ekip chụp hình chuyên nghiệp khiến cho những bức ảnh trên insta của anh trông rất lộng lẫy và cuốn hút trong mắt người xem. Từ những chiếc quần denim rách gối, cách phối đồ chú trọng vào sự tương phản kiểu trắng đen và mặc sắc lạnh.

Đôi Chelsea boot cháy quá

 

Trang cá nhân của Jonas đã đạt mốc 230k follower với tượng tiếp cận khoảng tầm 3.96%. Lượng fan của anh phần lớn đến từ Mỹ và các quốc gia châu Âu. Ngoài tầm ảnh hưởng về thời trang, Jonas còn được biết đến bởi ngoại hình đầy cơ bắp của anh và một lượng nhỏ followers trên trang cá nhân của Jonas cũng là những body builder.

 


  • Ryan Clark (@ryanstylesnyc)

Một anh chàng sinh viên trường y tế đã bỏ dở con đường học tập để theo dõi sự nghiệp thời trang, điều này đã là một nguồn động lực rất lớn cho các bạn trẻ cho cùng niềm đam mê với Ryan. Anh ta luôn mang trên mình những bộ trang phục thượng lưu và chọn cho mình hình mẫu của một quý ông sang trọng. Ryan đã phát triển một kênh blog, High Fashion Living nơi mà anh thể hiện sự hiểu biết của mình về thời trang.

Với 172k followers trên trang cá nhân và lượng tiếp cận khoảng 2.6%, Ryan cũng đã khẳng định gu thời trang của bạn thân trong nền tảng này. Followers của anh phần lớn là những tay sành các bộ suit hoặc kiểu mẫu của một gentleman.

 


  • Rowan Row (@rowanrow)

Ryan Row, là một fashion influencer và kiêm luôn chuyên gia fitness ở Anh Quốc. Anh bắt đầu hoạt động trên insta và đã ảnh hưởng rất nhiều trong giới fitness và rồi trang insta của anh nhanh chóng được gắn mác là một trang thời trang. Rowan luôn cập nhật những kiến thức về dinh dưỡng, lối sông khỏe anh còn mang lại nhiều kiến thức về mảng thời trang đến với các đọc giả.

Phải nói lượng followers của Rowan thuộc hàng khủng nhất trong danh sách này với 1.2 triệu tính đến thời điểm hiện tại và họ đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới và theo như ước tính khoảng 83% lượng follower trên trang của anh là nam giới.

 


  • Blake Scott (@blakescott)

Blake là một người có sức ảnh hưởng trong nền tảng insta từ thời trang cho đến lối sống. Theo dấu sự thành công của trang blog mà anh thành lập The Scott Effect. Blake định hình phong cách thời trang của anh đểmà bất cứ ai có thể tìm được nguồn cảm hứng. Mặc dù hướng tới mọi đối tượng đọc giả những phong cách thời trang của Blake cho một chút gì đó sự thượng lưu và yêu cầu đầu tư khá nhiều để có được những bộ outfit chất như anh.

Blake vừa cán mứt 600k followers vào thời điểm hiện tại, khán giả của Blake đều hướng tới những bộ suit hoặc phong thái như một doanh nhân của anh. Và tỉ lệ tiếp cận khoảng 1.14%.

 


Đó là danh sách những instagram influencers mà chúng tôi đã tìm hiểu và chọn lọc, hy vọng trong số những trang instagram này các bạn có thể tìm được cho mình một hình mẫu thời trang mà các bạn yêu thích. Xin cảm ơn!

T H E W O L F  –  BEAUTIFUL LIFESTYLE

– J i m –

 

← Bài trước Bài sau →