DERBY – MẪU GIÀY TÂY KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ GIÀY | THEWOLF.VN
DERBY – MẪU GIÀY TÂY KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ GIÀY CỦA BẠN

DERBY – MẪU GIÀY TÂY KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ GIÀY CỦA BẠN

Không có một ghi chép rõ ràng nào về lịch sử của những đôi giày Derby. Vào đầu thế kỉ XIX, theo như những tư liệu đầu tiên được tìm thấy thì Derby có nguồn gốc là những đôi giày quân đội. Vào khoảng những năm 1850, những đôi Derby đã bắt đầu được phổ biến rộng rãi hơn trong các tần lớp thượng lưu và thường chỉ được sử dụng trong những buổi tiệc tùng, dạ hội của các bậc quý tộc và vua chúa. Từ thế kỉ XX những đôi Derby bắt đầu được sử dụng rộng rãi hơn với những nhu cầu thường nhật hơn và đây cũng chính là sự khởi đầu đầy thuận lợi cho những đôi giày Derby đến tận ngày nay.

 

 

Derby là một trong những dòng giày tây cổ điển có thể nói là cực kì phổ biến và thông dụng trong thế giới hiện đại ngày nay. Những đôi giày Derby với rất nhiều biến thể từ những form dáng cổ điển mũi nhọn cho đến những biến thể mới lạ để bắt kịp xu hướng thời trang như một vòng xoay vô tận trong thế kỉ XXI với những form dáng hầm hố hơn, lồng ghép nhiều chi tiết độc đáo, phá cách và sự sáng tạo không ngừng từ khối óc của những “gã điên” trong ngành thời trang cụ thể hơn là ngành “giày da”.

 

 

Khác với giày Oxford, Derby toát lên sự thoải mái, phóng khoáng hơn với hệ thông bảng dây mở ra về hai bên. Chúng có thể tạo sự vừa vặn cho mọi đôi bàn chân và đây cũng chính là tiêu chí mà rất nhiều “gã” mê giày da quan tâm đến.

THEWOLF cũng đang không ngừng nghiên cứu và tạo ra những biến thể Derby với đa dạng phong cách từ những nhu cầu căn bản nhất về những đôi giày công sở phục vụ cho mục đích đi làm hoặc các nhu cầu căn bản như đi học và trang trọng hơn một chút là vai trò của những đôi giày dự tiệc, giày chú rể…

Bên cạnh đó vẫn không thể thiếu những biến thể Derby với kiểu dáng trendy hơn phục vụ cho các nhu cầu về thời trang, ăn diện, chơi bời… của các bạn trẻ sành điệu.

 

 


01. THE GENTWOLF DERBY: ĐÔI GIÀY CHUẨN CÔNG SỞ

Đây là một trong những mẫu giày tây căn bản và cổ điển nhất của team, nhưng tụi mình cũng đã thêm thắt khá nhiều “công nghệ” vào đôi giày này. Phần đế cao su hàm lượng cao đúc độc quyền, độ mềm đế được THEWOLF tính toán kĩ lưỡng giúp đôi giày được êm chân, và hệ thống gai dưới đế làm tăng độ ma sát trên mọi bề mặt. phần da nappa loại một làm tăng độ mĩ quan và giảm nhăn, phần lót trong da dê, lót đế công nghệ, cộng với sau gót team đã bổ sung thêm 1 lớp đệm, tất cả những chi tiết trên cùng phục vụ một mục đích đó chính là giúp những vị khách sẽ không bị đau chân và nhất gót khi mang.

 

THE GENT WOLF DERBY DỰ KIẾN SẼ RA MẮT VÀO THÁNG 4.2023

 


02. MODERN DERBY

THEWOLF MODERN DERBY

 

Sự pha trộn giữa nét cổ điển và cách điệu tạo nên một sản phẩm giày Derby có thể ready to wear trong mọi hoàn cảnh. Đây là một trong những sản phẩm giày da nam mà có sức bán kinh khủng nhất của THEWOLF trong xuyên suốt gần 7 năm thành lập. Nếu như các bạn đang cần tìm một sản phẩm có thể cân hết mọi trang phục trong tủ đồ. Thì đôi Modern Derby này có thể đáp ứng cho các bạn tất cả các nhu cầu trên và cũng là những nhu cầu căn bản nhất của mỗi người có thể đòi hỏi từ một sản phẩm giày da.

 

THEWOLF MODERN DERBY

 

 

PHỐI VÔ VÀN OUTFIT CÙNG MODERN DERBY

 


03. CHUNKY DERBY

 

Đúng với tên gọi, giày Chunky Derby luôn mang trong mình một vẻ ngoài hầm hố, to bản và nét hiện đại trong thiết kế. Những đôi Chunky Derby này sẽ phù hợp với những bạn trẻ có niềm đam mê với các phong cách thời trang mới với những chiếc quần ống rông, quần baggy làm từ các chất liệu như denim, khakis… Xét về độ ứng dụng thì Chunky Derby sẽ phù hợp với những buổi đi chơi, đi quẩy hoặc thiết thực hơn là những nhu cầu về các sản phẩm giày tăng chiều cao. Dĩ nhiên với độ cao gót 5.5cm của những đôi Chunky Derby từ nhà WOLF thì nhu cầu này của các bạn sẽ được thõa mãn một cách trọn vẹn nhất.

 

THEWOLF CHUNKY DERBY BLACK WHITE

 

THEWOLF CHUNKY DERBY BLACK

 


04. MODERN EVA DERBY

 

Được cải tiến từ các dòng sản phẩm Modern Derby trứ danh của THEWOLF với tiêu chí tăng chiều cao nhưng vẫn không làm thay đổi quá nhiều về cân nặng của đôi giày. Sự cải tiến vượt bậc nằm ở lớp đế EVA được THEWOLF lồng vào sản phẩm, đây là một chất liệu cực nhẹ và tạo độ êm chân rất tốt. Vẫn giữ nguyên những ứng dụng đánh vào các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày nhưng với Modern EVA Derby, các bạn sẽ đổi lấy được sự nâng cấp về chiều cao nhưng đôi giày vẫn không bị nặng chân thêm một chút nào.

 

THEWOLF CHUNKY DERBY BLACK

 


05. THE MARS WOLF DERBY

 

Đây có thể nói là một dòng Derby giúp cho THEWOLF khẳng định được sự đầu tư về mặt thiết kế, chất xám, truyền thông và chất lượng sản phẩm. Với bộ đế được THEWOLF đầu tư hẳn một bộ khuôn độc quyền mang đậm signature của thương hiệu. Form dáng Ultra Chunky cực kì trendy trong fashion game hiện nay và khả năng tôn dáng cực đỉnh với bộ đế cao tận 6cm. Rất nhiều detail được THEWOLF thêm thắt để tạo sự thẩm mỹ và trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt hơn hết độ “Nặng” của đôi giày này sẽ khiến cho bạn bị “nghiện” khi mang thường xuyên đấy.

 

THE MARS WOLF DERBY BLACK

 

Nếu các bạn vẫn đang thắc mắc “mua giày derby ở đâu” thì chắc hẳn THEWOLF sẽ là “điểm dừng chân” lý tưởng cho các bạn rồi đấy. và đây chính là những outfit mà khách hàng THEWOLF đã diện, mời các bạn chiêm ngưỡng.

 

@thoanco với THEWOLF EVA DERBY

 

@MichealTruong với THEWOLF MODERN DERBY

 

@TranNgocVang với THEWOLF MODERN DERBY

 

@Bextley7 với THE MARS WOLF DERBY

← Bài trước Bài sau →