BLACK LEATHER JACKET PHỐI NHƯ THẾ NÀO? – THEWOLF
BLACK LEATHER JACKET PHỐI NHƯ THẾ NÀO?

BLACK LEATHER JACKET PHỐI NHƯ THẾ NÀO?

Phải nói black leather jacket là một trong những items mà bất cứ quý ông nào cũng phải có một đến hai chiếc trong tủ đồ. Có thể nói item này như có phép màu biến hoá cho tổng thể bộ trang phục của bạn lên một tầm cao mới, sang trọng, bóng bẩy, lịch lãm, tất cả những tính chất của một quý ông thực thụ đều được hội tụ trong black leather jacket. Dĩ nhiên để tạo nên một vẻ ngoài chất chơi và sành điệu việc phối hợp đúng cách hài hoà giữa leather jacket và các items khác luôn là một điều thiết yếu mà bất cứ ai cần phải tìm hiểu trước khi bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm sửa chúng. Chỉ cần lựa chọn sai lầm hoặc không thích hợp thì các bạn đã lãng phí số tiền ngất ngưởng đó một cách vô ích cho những chiếc leather jacket vì đây là một item rất đắt đỏ. Giá cả trung bình của một chiếc black leather jacket với chất liệu da chất lượng thì bạn phải chi khoảng tầm vài triệu đồng là chuyện bình thường.  Tuy giá thành cao nhưng item này lại rất đang để đầu tư.

Những điều mà bạn cần lưu ý khi trước đầu tư vào leather jacket.

  • Phải luôn tìm hiểu tủ đồ của bạn -  Việc này sẽ giúp cho các bạn nắm được những bộ outfit trong tủ đồ của bạn có thể phối hợp với leather jacket được hay không.
  • Chọn tầm giá phù hợp – Leather jacket sẽ có rất nhiều tầm khúc giá khác nhau. Từ thấp đến cao. Hãy tìm hiểu túi tiền của mình để chọn những chiếc leather jacket có tầm giá phù hợp với ngân sách của bản thân nhé.
  • Ưu tiên chất liệu da tốt – Dĩ nhiên đây là một yếu tố quyết định một sản phẩm leather jacket chất lượng tốt hay kém và chất liệu da sẽ quyết định tất cả. Vì vậy việc tìm hiểu chất liệu luôn là điều tất yếu.

Như tiêu đề của bài viết lần này chúng tôi sẽ giải đáp cũng như gợi ý cho các bạn cách phối black leather jacket theo những style đang thịnh hành nhất hiện nay nhé. Triển thôi nào !!!


Streetwear.

Không thể phủ nhận cái tầm ảnh hưởng kinh khủng mà streetwear đang tác động vào giới trẻ Việt Nam. Rất nhiều loại jackets được cho là items chủ chốt của style này ví dụ như hoodies, bombers, denim jackets và flannels nhưng chủ đề này chúng ta đang bàn về black leather jacket nên item này sẽ là “nhân vật chính” trong bài viết.

  • Top: Đối với streetwear thì Tee luôn là một sự lựa chọn hàng đầu. Một chiếc long tee màu trắng hoặc đen layer cùng với black leather jeacket một wombo combo chất chơi đáng được hướng tới. Oversize tee cũng có thể sử dụng như một item thay thế nếu như bạn không thích mặc long tee.
  • Bottom: Distressed jean hoặc ripped jeans luôn được cho là biểu tượng của giới streetwear. Một chiếc skinny ripped jeans màu đen sẽ “tông xuyệt tông” với black leather jacket. 
  • Shoes: Black chelsea boots, hoặc harness boots sẽ giúp cho bạn trông như một gã bad boy chính hiệu. Military boots nếu như bạn muốn hướng tới một vẻ ngoài mạnh mẽ phong trần hơn.
  • Accessories: Pant chain, necklace, một chiếc sportwatch và bandana sẽ làm nổi bật tổng thể bộ outfit của bạn hơn.

Hình ảnh gợi ý outfits:

 

 

 


Casual Wear.

Casual style là một trong những phong cách của ngày cuối tuần tựa như streetwear. Nhưng thay vì nổi loạn, quậy quạo thì casual style lại tạo cho người mặc một vẻ ngoài lịch lãm và thanh thoát. Style này sẽ cực kỳ phù hợp với những anh chàng đang hướng tới cho mình phong cách của một gentleman thay vì một bad boy như ở streewear. Thêm một chiếc black leather jacket khoác ngoài tại sao lại không nhỉ!

  • Top: Một chiếc áo thun fit vừa vặn không quá rộng cũng không quá ôm, hoặc một chiếc áo sơ mi tay ngắn hoạ tiết sặc sở một chút. Nếu như bạn đang sinh sống làm việc trong những khu vực thời tiết lạnh thì sweaters cũng là một sự lựa chọn đáng lưu ý
  • Bottom: Với style nãy vẫn sẽ là skinny jean hoặc rộng hơn một chút có thể là slim fit jean, Khaki cũng là một sự chọn không ngoại lệ. Một chút distressed ở phần gối quần sẽ giúp cho bạn trông nổi bật hơn nhưng mảng distressed đừng quá nhiều như ở bên streetwear nhé. 
  • Shoes: Tương tự như streetwear nhưng lịch lãm hơn một chút. Thì chelsea boots, combat boots hoặc một đôi white trainer sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn hoàn thiện hơn.
  • Accessories: Một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển và cặp kính mát là đủ và hợp tiêu chí đơn giản nhưng vẫn sành điệu.

Trang phục gợi ý outfits:

 

 


Smart Casual.

Có thể sẽ có nhiều dấu chấm hỏi về định nghĩa của smart casual. Tôi sẽ giải thíc một cách ngắn gọn, rành mạch và xúc tích như sau. Smart casual là sự lai tạo giữa casual và formal, cụ thể hơn là tổng hợp giữa sự thoải mái của casual với sự lịch lãm và chỉn chu của formal style.

  • Top: Nếu như smart casual đòi hỏi sự lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo tính thoải mái, không quá gò bó thì một chiếc Polo shirt hoặc fit basic tee luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách này.
  • Bottom: Khaki hoặc chinos sẽ tuyệt vời khi phối với áo polo hoặc sơmi như đã đề cập ở trên. Jean cũng có thể được xem là sự lựa chọn thay thế nhưng nên hướng tới form dáng đôi chút slim fit không quá bó hoặc ôm sát. 
  • Giày: Không nên quá hầm hố trong style này vì vậy đừng nên quá chú trọng vào boots nếu như bạn hướng tói style này. Nhưng chelsea boots là một sự lựa chọn ngoại lệ và có thể đưa vào để phối với smart casual outfits. Ngoài ra oxfords hoặc monkstraps sẽ là một sự lựa chọn dành cho những người yêu thích đôi chút vintage
  • Accessories: Đồng hồ cổ điển hoặc vòng tay da cho đôi tay, kính mát cho đôi mắt và một vài chiếc nhẫn.

Hình ảnh gợi ý outfit:

 

 

 


Formal Wear.

Đối với môi trường làm việc công sở, những bữa tiệc sang trọng, sự kiện thảm đỏ thì sự trang trọng và lịch sự luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Nhưng leather jacket lại có hơi hướng nổi loạn hoàn toàn trái ngược với những tính chất trên tại sao tôi lại đề cập trong bài viết này. Dĩ nhiên leather jacket là một items cực đa năng và đa dụng và tính đa tiện ích này cũng có thể áp dụng cho formal oufits dành cho những anh chàng yêu thích sự lịch thiệp đúng nghĩa nhưng vẫn muốn diện black leather jacket.

  • Top: Những chiếc basic shirt luôn là sự lựa chọn hàng đầu để có vẻ ngoài lịch sự. Nên chọn những chiếc áo sơmi màu đơn sắc như trắng, xanh dương hoặc xám. 
  • Bottom: Chinos hoặc các kiểu quần tây đơn giản màu sắc tối để có sự tương phản với những chiếc áo sơmi màu sắc gợi ý trên. Form quần không quá ôm cũng không quá thùng thình. 
  • Shoes: Monkstrap và Oxford sẽ là những người bạn thân với style này. Một đôi classic chelsea dành cho những người thích sự sáng tạo đôi chút.
  • Accessories: Nhắc tới basic shirt thì không thể không nói tới cravat -  Suit up and tie up, và điều cần lưu ý chính là màu sắc cravat nên trùng với chiếc quần của bạn. Belt cũng là sự lựa chọn không thể thiếu, một chiếc belt da trùng với màu sắc của đôi giày sẽ giúp cho bạn trong trạng thái sẵn sàng.

Hình ảnh gợi ý outfits:

 

 

 


T H E W O L F  –  BEAUTIFUL LIFESTYLE

– J i m –

 

 

← Bài trước Bài sau →