TOP NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG THIẾT YẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MỌI QUÝ ÔNG – THEWOLF
TOP NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG THIẾT YẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MỌI QUÝ ÔNG

TOP NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG THIẾT YẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MỌI QUÝ ÔNG

Ngoài quần áo, giày dép mà chúng ta thường mặc lên trên cơ thể hằng ngày đặc biệt là trong thế giới hiện đại ngày nay phụ kiện đang dần trở nên thiết yếu với bất cứ ai mỗi khi cần ăn diện trong một dịp đặc biệt nào đó hoặc thậm chí trong cả đời sống thường ngày. Hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau việc chọn ra các loại phụ kiện phù hợp với các items khác trong tủ đồ luôn là một câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Dĩ nhiên việc chọn đúng phụ kiện là một điều rất quan trọng, nó sẽ giúp cho các bạn tranh đi việc lãng phí tiền cho những loại phụ kiện không phù hợp mà còn giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa phối hợp với trang phục. Vậy những loại phụ kiện nào sẽ phù hợp với các quý ông của năm 2020 này. Xin mời các bạn đọc tiếp bài viết nhé.

 


Đồng hồ đeo tay

Đây là một trong những items mà các bạn nên ưu tiên hàng đầu, những chiếc đồng hồ đeo tay càng đẳng cấp chúng sẽ càng giúp cho cho bạn trông lộng lẫy và ngầu hơn trong mọi tình huống. Nhưng đồng hồ đeo tay sẽ có rất nhiều loại, đồng hồ classic, đồng hồ thể thao và thời đại 4.0 hiện nay cũng đã đánh dấu sự ra mắt cho rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh. Dĩ nhiên tuy theo hoàn cảnh các bạn nên chọn loại đồng hồ phù hợp với bộ trang phục mà các bạn đang mặc. Nếu như bạn đang mặc cho mình một bộ suit trang trọng để đi dự sự kiện hay một bữa tiệc nào đó, thì một chiếc đồng hồ cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Có rất nhiều brand đáng lưu ý cho đồng hồ classic mà các bạn có thể quan tâm đến. Đôi với phân khúc tầm thấp hoặc trung bình thì Casio, Seiko, Citizen… Còn nếu như bạn là một “rich man” chính hiệu thì Rolex hoặc Hublot trên tay sẵn sàng quẩy tung mọi sự kiện. Đối với phong cách hơi hướng casual hoặc streetwear thì đồng hồ thể thao là một sự lựa chọn năng động và trẻ trung hơn một chút và với dòng đồng hồ thể thao thì không thể không bàn đến G-Shock. Còn đối với đồng hồ thông minh thì chúng rất đa dụng các bạn có thể phối hầu hết với mọi loại trang phục và sẽ phù hợp với những người mong muôn sự tiện tợi thay vì chỉ đơn thuần xem giờ giấc như các loại đồng hồ khác.

 


Belt (thắt lưng)

Chức năng thiên bẩm của dòng  items này chính là giúp cho chiếc quần của bạn ôm sát cơ thể hơn nhưng với thời đại hiện nay khi mà nhu cầu thời trang đang ngày một đi lên thì những chiếc belt đã dần “lấn sân” và trở thành một trong những phụ kiện thời trang phổ biến. Điều mà các bạn cần lưu ý khi chọn sản phẩm belt chính là chất liệu. Một sản phẩm belt đẳng cấp phải được làm từ các chất liệu da tốt và phần mặt kim loại phải được làm từ các chất liệu chống gỉ set. Điều thứ 2 đáng lưu ý chính là màu sắc của phần dây da, dĩ nhiên màu sắc nên có một sự phù hợp nhất định với tổng thể của bộ trang phục, nên chọn những sản phẩm belt có màu sắc cùng với lại đôi giày mà bạn đang mặc đây chính là công thức phối hợp dễ dàng và phổ biến nhất.

 


Bandana

Trước đây team đã có một bài viết và một video riêng về bandana, phải nói đây là một trong những loại phụ kiện đa năng nhất trong danh sách này. Giá thành rẻ bất cứ ai cũng có thể mua, gọn, nhẹ và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Đây là một trong những items mà các bạn nên có trong tủ đồ của mình. Thay vì viết dài dòng văn tự team sẽ để đường link hướng dẫn ở dưới đây nhé.


Jewellerly (trang sức)

Nhiều người thường có quan niệm rằng, trang sức chỉ dành cho phụ nữ. Tôi xin phép phản bác cái quan niệm cổ lổ sỉ này. Tại sao lại có một quan niệm bất công với đàn ông như vậy chứ. Dĩ nhiên đôi với phái mạnh sẽ có rất nhiều loại trang sức riêng biệt phù hợp.

  • Rings (nhẫn): Thay vì những chiếc nhẫn nhỏ nhắn thanh thoát như kiểu của những cô gái, thì phái mạnh có thể chọn cho mình những chiếc nhẫn bản lớn với những hoạ tiết mạnh mẽ hơn. Có thể là hoạ tiết Chrome Heart, đầu lâu, hoặc bất kì hoạ tiết nào toát lên tính mạnh mẽ và phong trần một chút. Dĩ nhiên nên chừa ngón áp để đeo nhẫn cưới cho ngày trọng đại nhé. Chất liệu nhẫn cũng rất quan trọng. Những chất liệu nên được ưu tiên từ trung bình đến cao cấp có thể là thép không gỉ, bạc, vàng hoặc bạch kim tuỳ vào “ngân sách” của các bạn nhé.

 

  • Bracelet (vòng tay): Vòng tay là một sản phẩm rất đa dạng về chất liệu. Có thể là da, có thể là kim loại hoặc hỗn hợp giữa cả 2 loại chất liệu trên và một số loại vòng tay phong thuỷ được làm bằng các loại đá. Nếu như bạn muốn trông trang trọng đơn giản thì hãy hướng tới cho mình những chiếc vòng tay da tối giản sẽ phù hợp với style này. Còn nếu bạn là một người thích sự trẻ trung nổi loạn thì hãy chọn những chiếc vòng tay da có đính gai hoặc vòng tay kim loại bảng lớn.

 

  • Necklace (dây chuyền): Vùng cổ chính là vùng quyến rủ nhất của cả phái mạnh lẫn phái yếu. Để cuốn hút mắt nhìn của những cô gái thì một chiếc necklace là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Để toát lên vẻ nam tính hãy chọn những chiếc necklace có phần bản dây to một chút hoặc đối với những bạn vùng da bị chứng kích ứng với kim loại thì có thể chọn các loại dây da hoặc vải. Phần mặt dây chuyền thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Có thể lựa chọn theo tuỳ tín ngưỡng, ví dụ như bạn là một người theo Kito đạo thì một chiếc măt dây chuyền thánh giá cũng là một sự lựa chọn. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn mặt đây theo ngẫu hứng riêng của mình. Một điều nữa, chất liệu càng cao cấp sẽ tỉ lệ thuận với đẳng cấp của chủ nhân của chúng.

 


Pant chain

Đây chính là phụ kiện sẽ khiến cho chiếc quần của bạn trông lông lẫy hơn. Kim loại sẽ là loại chất liệu chính cho dòng phụ kiện này. Nên ưu tiên chọn những chất liệu cao cấp và khả năng chống gỷ sét sẽ là yếu tố bắt buộc. Để tránh trông lượm thượm thì độ trùng của dây cũng không nên quá dài và độ dài lý tưởng nhất là khi phần dây không quá một nữa phần bắp đùi. Từ khoảng ½ phần bắp đùi trở lên một chút là tuyệt vời ông mặt trời.

 


Sunglasses (mắt kính)

Không chỉ đem lại sự bảo vệ cho đôi mắt với các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, chúng còn đem lại cho người mang một vẻ ngoài thời thượng. Sự trẻ trung và năng động của những chiếc kính mát mà không bất cứ tín đồ thời trang nào có thể phủ nhận. Những ngày nắng nóng chói chang của mùa hè thì một chiếc sun glasses luôn là một phụ kiện không thể thiếu cho mọi quý ông hiện đại. Những brands chuyên về dòng items này rất đáng để cho anh em đầu tư là Rayban, Tom Ford, Prada…

 


Perfumes (nước hoa)

Có thể có nhiều bạn thắc mắc, đây không phải là items về thời trang tại sao tôi lại đề cập nước hoa vào bài viết này. Tôi xin trả lời rằng “đối với tôi nước hoa là một loại hình thời trang, tôi xin gọi nó là thời trang mùi hương”. Mùi hương chính là công cụ “sát gái” cực mạnh dĩ nhiên việc đầu tư vào nước hoa cũng là một điều thiết yếu. Thị trường nước hoa hiện nay với rất đa dạng mẫu mã và mùi hương khác nhau nên việc lựa chọn loại mùi hương phù hợp cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Giá thành, độ lưu hương và thời tiết phù hợp với mùi hương. Những brands nước hoa nên đáng để tìm hiểu và đầu tư có thể là Channel, Bvlgari, Gucci, Versace… Hãy chọn lựa thật kỹ và nên tìm hiểu trước khi mua để có thể tìm ra loại nước hoa phù hợp nhất.

 


T H E W O L F  –  BEAUTIFUL LIFESTYLE

– J i m –

 

← Bài trước Bài sau →