NHỮNG KIỂU GIÀY TUYỆT VỜI DÀNH CHO QUÝ ÔNG CỦA THẾ KỶ 21 – THEWOLF
NHỮNG KIỂU GIÀY TUYỆT VỜI DÀNH CHO QUÝ ÔNG CỦA THẾ KỶ 21

NHỮNG KIỂU GIÀY TUYỆT VỜI DÀNH CHO QUÝ ÔNG CỦA THẾ KỶ 21

Nhắc tới hình mẫu của một người đàn ông thì nhiều người lại nghĩ đế những tiêu chí như tiền tại, danh vọng và sự nghiệp. Không thể phủ nhận được tiền tài và quyền lức chính là thước đo cho sự quyến rủ từ một người đàn ông, nhưng bên cạnh những tiêu chí đó việc chau chút cho vẻ ngoài cũng là một yếu tố khiến cho người đàn ông thu hút được mắt nhìn của những “nàng”. Đầu tư vào thời trang chính là cách tốt nhất để làm điều này. Dĩ nhiên bộ quần áo đẹp cũng không thể nào thiếu một đôi giày đẹp và theo như tâm lý học, khi một ai đó nhìn vào vẻ ngoài của bạn thứ mà họ chú ý đầu tiên sẽ là đôi giày và đây cũng chính là chủ đề của bài viết này.

“Một đôi giày đẹp có thể đưa chủ nhân của chúng đi đến bất cứ đâu”

1. CHELSEA BOOT

Chắc hẳn Chelsea boots là một cái tên không còn xa lạ với những quý ông hiện đại. Người bạn này đã có tuổi đời từ rất lâu và là một trong những đôi giày dành cho các quý tộc ở Anh Quốc vào những năm thế kỷ XIX. Sau rất nhiều lần “chết đi rồi sống lại” cuối cùng Chelsea boots đã và đang rất được phổ biến trong giới thời trang ngày nay, từ cái thời mà còn sánh bước trên sân khấu cùng với Band nhạc huyền thoại The Beattles cho tới tận những celebrities nổi tiếng hiện tại vẫn luôn đưa Chelsea boots vào danh sách trong tủ đồ của họ. Thiết kế cực kì thông minh với hai bảng thun ở hai bên cổ giày, làm cho việc xỏ chân vào cực kì tiện lợi so với những mẫu giày cột dây thông thường – Nghe đến điều này chắc hẳn những người bận rộn sẽ thích lắm đây. Bỏ tính tiện lợi sang một bên, điều mà khiến cho Chelsea boots được lòng các quý ông đó chính là sự linh hoạt trong việc phối trang phục và tính thẩm mỹ mà chúng đem lại. Từ các style formal như quần tây áo sơ mi hoặc các bộ suit đầy trang trọng đến những oufit thường ngày như quần jean và áo tee đều có thể phối rất ăn ý với Chelsea boots. Tin tôi đi, việc sỡ hữu một đôi Chelsea boots không làm bạn thiệt thòi chút nào đâu. Dĩ nhiên bạn có thể dễ dang để tìm mua các sản phẩm Chelsea boots cực kì chất lượng tại Việt Nam và Thewolf sẽ không làm bạn thất vòng đâu nhé.

/// OUTFIT INSPIRATION:

 


2. THE MODERN DERBY

Một cái tên cũng không quá xa lạ đúng không nào, Derby là một kiểu giày cũng đang cực kì phổ biến không chỉ riêng Việt Nam mà ở trên cả thế giới. Cũng có tuổi đời từ rất lâu về trước, và Derby cũng đã từng phục vụ cho đôi chân của rất nhiều thành phần quý tộc xa xưa. Theo dòng thời gian, những đôi Derby cũng đang dần có nhiều sự thay đổi về form dáng để phù hợp với xu hướng thời trang của các thế hệ sau này. Từ những đôi Derby cổ điển trên đôi chân của các quý tộc đến những đôi Derby với form dáng được cách điệu đáng kể và mẫu Thewolf Modern Derby cũng là thành quả của những sự cách tân đó. Form đáng được thay đổi để có thể dễ dàng mix & match với nhiều loại trang phục khác nhau từ formal đến casual. Tuy vậy tính thuần túy vốn có của Derby vẫn được giữ nguyên vẹn.

/// OUTFIT INSPIRATION:

 


3. THE OXFORD

 

Nếu như bạn là một người yêu thích sự lịch lãm và trang trọng thì Oxford là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua được. Với thiết kế bảng dây đóng kín khiến cho Oxford có thể ôm cực sát vào đôi bàn chân và tôn dáng cực kì đỉnh cao cho chủ nhân của chúng. Dĩ nhiên suit, tuxedo và các loại formal outfit khác luôn là sự lựa chọn hàng đầu để mix cùng với những đôi Oxford này nhé.

/// OUTFIT INSPIRATION:

 


4. THE COMBAT BOOT

Chỉ cần nghe cái tên thôi là đủ thấy được độ gân guốc của đôi giày này rồi. Theo như công dụng từ thời xưa xửa thì Combat Boot chính là kiểu giày được thiết kế riêng cho quân đội của nhiều quốc gia và cái tên Combat hay Military Boots cũng được bắt đầu từ đây. Với phần cổ giày cao và bảng dây được thiết kế để có thể đem lại độ ôm nhằm phục vụ cho các chuyến viễn chinh đường dài của các binh lính. Ngày nay chiến tranh cũng đã kết thúc, nên chức năng của những đôi Combat Boots cũng đang dần được thay đổi và chủ yếu là phục vụ cho thời trang và dĩ nhiên chức năng phục vụ quân sự vẫn được giữ nguyên. Xét về khía cạnh thời trang, Combat Boots cũng là một trong những items rất đang dụng có thể phối được với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau hơn nữa tính bảo hộ của Combat boots rất hữu ích trong những chuyến đi xa hoặc trong lao động. Một đôi giày đa năng như vậy tại sao lại không sắm một đôi nhỉ.

/// OUTFIT INSPIRATION:

 


5. THE HARNESS BOOT

Nhắc tới Harness Boots thì không thể nào không nhắc tới hình ảnh của những gã bikers. Harness Boots được thiết kế để bảo vệ đôi chân khỏi sức nóng động cơ xe phân khối lớn và giảm thiểu thương tích từ những va chạm hoặc tai nạn trong quá trình lái xe. Hiện nay ngoài chức năng phục vụ trong việc lái xe, Harness Boots hiện đang là một fashion item cực kì thịnh hành trong giới trẻ. Tính thẫm mỹ cực kì cao khi phối trang phục và độ ôm sát đôi chân trong từng bước đi khiến cho biết bao nhiêu cánh mày râu đã phải “mở ví” đầu tư một đôi trong tủ đồ. Quần Skinny Jean, Oversize Tee và Layer thêm một chiếc Biker Jacket hoặc Flannel chỉ cần nhiêu đây thôi cũng đủ khiến cho bạn trở thành một “Bad Boy” chính hiệu đấy.

/// OUTFIT INSPIRATION:

 

Kết thúc danh sách rồi, bây giờ hãy điểm danh lại xem bạn đã có được bao nhiêu kiểu giày trong list vừa rồi nào. Nếu như còn thiếu thì hãy liên hệ Thewolf để bổ sung thêm nhé. Đừng quên rằng đôi giày chính là nền móng vững chắc cho một bộ Outfit đẹp vì vậy việc đầu tư vào những Items này luôn đáng “đồng tiền bát gạo” đấy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Team sẽ cố gắng cho ra thật nhiều bài viết hay để phục vụ cho các bạn nhiều kiến thức thú vị hơn về Footwear nhé. Xin cảm ơn các bạn.

 
← Bài trước Bài sau →