G EAZY - QUÝ ÔNG CHẤT CHƠI | THEWOLF.VN
G EAZY - QUÝ ÔNG CHẤT CHƠI | THEWOLF.VN

G EAZY - QUÝ ÔNG CHẤT CHƠI | THEWOLF.VN

Luôn luôn được sự chú ý tại Fashion Week show trong suốt sự nghiệp, có một sự thật là anh chàng rapper “đang lên” G – Eazy đã được cho là một trong những quý ông có cách ăn mặc chất chơi nhất trong NYFW chỉ mới trong lần đầu tiên tham dự. Phong cách ăn mặc của anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ lên rất nhiều nhà phê bình khó tính trong lĩnh vực thời trang.

Bên cạnh một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc “đối với tôi, âm nhạc luôn luôn là một phép màu, tôi cảm giác như tôi đã làm nên được một sự khác biệt hoặc một điều gì đó rất tuyệt vời với toàn bộ nhiệt huyết”. Nhưng ngoài ra G - Eazy khẳng định thời trang luôn là một thứ gì đó khiến anh bị mê hoặc kể từ khi còn là một cậu nhóc. Đối với anh âm nhạc với thời trang luôn có sự gắn kết chặt chẽ, anh đã chia sẽ rằng “Tôi coi thời trang là một cách để tôi có thể thể hiện bản thân mình”. Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà thơi trang luôn được xem trọng, những thương hiệu biểu tượng thời trang đã và đang liên tục chồi mọc lên. Kể cả trên sân khấu hay những lúc ra ngoài thường ngày việc ăn bận thời trang vẫn luôn là điều tất yếu trong xã hội hiện nay. Hip hop và thời trang đã luôn là một đôi bạn thân, từ những nghệ sĩ nổi tiếng như Asap Rocky hoặc Kanye West luôn được biết đến với những phong cách thời trang bụi bặm, thì G - Eazy lại luôn có một sự khác biệt về phong cách thời trang trong hầu hết các rapper hiện tại. Anh phá đi mọi quy luật về thời trang trong giới Hip Hop. Giống như kiểu của Johny Cash với phong cách cực thuần đơn sắc gã đã khiến gã hầu như khắc biệt hoàn toàn so với những siêu sao đồng quê khác. G - Eazy đã chọn cho mình những item trang sức bắt mắt những bộ suit bóng bẩy, một sự khác biệt mà không bao giờ lỗi thời, độ chất ngầu không ai có thể đạt được. Tất cả những điều này cũng đủ khiến cho James Dean điên tiết vì ghen tỵ với G - Eazy

Sau debut thành công của album mới nhất, vào khoảng mùa hè năm ngoái, G đã dành một khoảng thời gian tham dự các tour diễn vòng quanh thế giới từ New Orlean đến tận New Zealand và hiện tại anh đang tập trung hầu hết thời gian vào trong phòng thu để chiều lòng fan với những tác phẩm âm nhạc mới trong tương lai gần – “tôi đã luôn tự hứa bản thân mình rằng, nếu như có một cơ duyên tôi sẽ đem đến cho họ những tác phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất, tôi rất hào hứng và cứ thế dành hầu hết thời trong studio để thực hiện điều đó”. Trong khoảng thời gian bận rộn này, chúng tôi đã thành công trong việc thuyết phục G dành ra đôi chút thời gian quý báu của anh để cho chúng tôi vài lời khuyên về phong cách thời trang như một quý ông đậm chất urban của G. Sau đây là những gì chúng tôi ghi nhận được từ lời khuyên của G – Eazy. Sau đây là những gì chúng tôi ghi nhận được từ lời khuyên của G – Eazy.

 

G – Eazy Style Lessons:


1. Đơn điệu nhưng trọn vẹn.

Tôi là một người yêu thích sự đơn điệu trong mọi tình huống và câu châm ngôn trong thời trang của tôi luôn là “đơn điệu nhưng trọn vẹn”. Tôi chỉ tốn khoảng vài phút để sửa soạn vào mỗi sáng.  Tôi không phải là loại người luôn mang trong mình những loại trang sức cồng kềnh và cũng không thích những màu sắc quá sặc sỡ. Sự ưu tiên của tôi luôn là một chiếc áo Tee trơn, và những đôi giày chelsea boot và những item mang tính all black phong cách này được lấy ý tưởng từ Johnny Cash. Phong cách này trông rất gọn gàng, trầm tính nhưng vẫn có đôi chút sự nỗi loạn từ tông màu all black.

original.jpg

Giày chelsea boot luôn là một sản phẩm không thể thiếu của G

 


2. Luôn đầu tư vào những thứ cổ điển.

Cách tối tiếp cận với thời trang cũng như cái cách mà tôi đến với âm nhạc và những sự tỹ mỹ trong thiết kế. Nếu như bạn lựa chọn một item nào đó đã có sự tồn tại từ rất lâu như một chiếc biker jacket – nhưng nếu như bạn biết cách phối oufit hợp lý, chất liệu trang phục cao cấp và hoạ tiết sắc sảo thì vẻ ngoài của bạn vẫn luôn có sự chau chút. Đó là những yếu tố đã đưa tôi đến với những chiếc biker jacket và brands ưa thích của tôi là Sain Laurent, A.P.C, 3.1 Phillip…. Mỗi khi cần lựa chọn cho dòng item này.

G-Eazy-02.jpg

Quả biker này thì quá cháy

 


3. Luôn Luôn hiểu biết về bộ đồng phục của bạn.

Từ nhỏ đến lớn tôi chưa bao giờ mặc một bộ đồng phục trong suốt quảng thời gian trường lớp, nhưng tôi thích ý tưởng về việc mặc đồng phục. Tôi không phải ăn diện quá xuề xoà chỉ cần “có bao nhiêu chơi bấy nhiêu”. Tôi vẫn thường hay diện những bộ đồng phục trong những khoảng khắc nhỏ hằng ngày có thể là ở sân bay, có thể là ở một tiệm tạp hoá nào đó hoặc thậm chí đứng trước mắt 3000 khán giả trong một tour diễn. Bộ đồng phục thường ngày của tôi luôn được lấy ý tưởng từ những mốt rất cổ điển và cụ thể hơn là vào những năm giữa thế kỷ 20 – Biker jacket, bomber jacket, jeans và một chiếc áo thun đơn giản.

39-img_8676.jpg

 


4. Luôn có sự cân bằng giữa High and Low.

Như sự tiến hoá không ngừng của âm nhạc cũng như mỗi cá thể con người. Tầm ảnh hưởng dần sẽ thay đổi bạn và khi đó bạn sẽ có rất nhiều nguồn cảm hứng với vô vàn những điều mới mẻ khác. Tôi nghĩ rằng việc diện lên một đôi Jordan với một bộ outfit thuộc một luxury brand nào đó sẽ tạo nên một hỗn hợp tuyệt hảo và cân bằng mọi sự khác biệt trong mắt nhìn. Như tôi hiện tại vẫn luôn chọn cho mình combo outfit – jeans, một chiếc Tee từ American Appeal và một chiếc biker jacket từ YSP.

unnamed.jpg

 


5. Hãy luôn sống thật với bản thân.

Cách ăn mặc của bạn cũng một phần phản ánh con người thật của bạn với tư cách là một người nghệ sĩ và ánh nhìn của những người xung quanh bạn. Tôi thích một sự thật rằng, sự khác biệt trong lối ăn mặc (đặc biệt là trong giới rapper), tôi cảm thấy mình như một kẻ ngoại đạo trong xuyên suốt cuộc đời và sự nghiệp và từ đó tôi đã cảm thấy rằng việc xác định và hiểu rõ phong cách cá nhân của bản thân là một điều rất quan trọng. Bất kể bạn là ai, làm công việc gì hãy cứ theo phong cách của bản thân nếu như điều đó làm cho bạn cảm thấy hài lòng.


T H E W O L F  –  BEAUTIFUL LIFESTYLE

– J i m –

 

← Bài trước Bài sau →